Porsche ủng hộ 1 triệu Đô vào quỹ chống COVID-19 thế giới

0
Chi nhánh Porsche tại Bắc Mỹ – Porsche Cars North America (PCNA) mới đây đã ủng hộ số tiền lên đến 1 triệu USD cho tổ chức phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng United Way Worldwide. Nửa số tiền đó có được bằng việc bán đấu giá chiếc 911 Speedster cuối cùng, nửa còn lại được PCNA ủng hộ trực tiếp cho tổ chức này.


701309-1024x576.jpg

Chương trình đấu giá chiếc Porsche 911 Speedster cuối cùng được sản xuất được PCNA hợp tác với đơn vị chuyên tổ chức các buổi đấu giá đồ xa xỉ RM Sotheby’s. Chương trình đã diễn ra tại chính trang web của RM Sotheby’s trong vòng 7 ngày với tổng cộng 32 lượt đấu và chiếc xe cuối cùng đã tìm được chủ mới với giá 500.000 USD. Toàn bộ số tiền này, cùng 500.000 USD nữa sẽ được Porsche gửi đến UWW.


701332-1024x682.jpg

Người chiến thắng phiên đấu giá này sẽ nhận được chiếc xe tại một sự kiện đặc biệt được dẫn chương trình bởi Klaus Zellmer, Chủ tịch kiêm CEO của Porsche Cars North Ameria. Ngoài ra, vị khách may mắn giành chiến thắng phiên đấu giá này còn sẽ được tặng kèm một chuyến đi độc quyền đến trung tâm nghiên cứu và phát triển của Porsche tại Weissach, Đức với tư cách là khách mời của Tiến sĩ Frank-Steffen Walliser and Andreas Preuninger. Chiếc xe đi kèm với chiếc đồng hồ Porsche Design đặc biệt với số khung trên vỏ đồng hồ và kèm theo một cuốn sách ghi lại quá trình lắp ráp của chiếc Porsche 991 cuối cùng.


701307-1024x576.jpg

“Khi chúng tôi bắt đầu dự án này, tôi đã muốn sử dụng tiếng nói của mình để giúp nâng cao nhận thức và tài trợ cho công việc đáng kinh ngạc của United Way”, Klaus Zellmer cho biết.

“Tôi rất vui vì đã giúp thu hút sự chú ý vào những nỗ lực của họ và tôi đánh giá cao sự hào phóng và lòng tốt của tất cả những người tham gia và người thắng phiên đấu giá. Chúng tôi tham gia với tinh thần đóng góp của riêng mình trên giá trị mà chiếc xe đạt được để biến nó thành phần đặc biệt trong lịch sử của chúng tôi. Bây giờ chúng tôi có thể mong đợi các khoản tiền gây quỹ tạo ra sự khác biệt trực tiếp cho những người cần nó nhất ngay bây giờ”.


701308-1024x576.jpg

“Sự hào phóng của Porsche sẽ tạo ra sự khác biệt thực sự khi chúng tôi chiến đấu với COVID-19 và chuẩn bị cho giai đoạn phục hồi trong các cộng đồng mà chúng tôi phục vụ”, Brian Gallagher, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của United Way Worldwide, nói thêm. “United Way tập trung vào việc hỗ trợ những người cần nó ngay lúc này, và số tiền thu được từ việc bán chiếc xe độc đáo này sẽ được chuyển đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại địa phương, ngân hàng thực phẩm và để chăm sóc và xử lý các cộng đồng bị ảnh hưởng. Chúng tôi đánh giá cao tốc độ và sự nhiệt tình của mà Porsche đã biến tất cả những điều này thành hiện thực”.


701306-1024x576.jpg

Chiếc Porsche 991 cuối cùng này thuộc phiên bản 911 Speedster và chỉ mới lăn bánh khỏi nhà máy từ cuối năm trước. Chiếc xe đánh dấu sự kết thúc của thế hệ thứ 7 của dòng xe thể thao huyền thoại của Porsche. Xe được trang bị động cơ 4.0 lít hút khí tự nhiên, có thể tạo ra công suất cực đại 502 mã lực và mô-men xoắn tối đa 469 Nm. Ngoài số tiền 500.000 USD, chiếc xe còn thu về thêm 50.000 USD do chính người thắng giải ủng hộ từ thiện!

Theo Porsche

VNB
Author: VNB

Bài trướcKhám phá thiết kế khí động học ấn tượng của Brabham BT62
Bài tiếp theoChiêm ngưỡng vẻ đẹp của Audi A3 sedan 2020 hoàn toàn mới