Range Rover Evoque tại Việt Nam được giảm giá 200 triệu đồng

0
Đầu năm mới luôn là dịp mà các hãng xe nỗ lực tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi giảm giá cho sản phẩm có date sản xuất của năm trước, nhằm kích cầu thu hút khách hàng quan tâm, tránh cho chúng rơi vào tình trạng tồn kho quá lâu. Jaguar Land Rover Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Doanh nghiệp này đã công bố mức giảm giá 200 triệu đồng, áp dụng cho mẫu xe Range Rover Evoque thuộc thế hệ Evoque đầu tiên, có tên mã L538.


MY16_Range_Rover_Evoque-1024x606.jpg

Range Rover Evoque thế hệ đầu tiên L538

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/1/2019, khách hàng nào hoàn tất các thủ tục đặt cọc hoặc thanh toán mua xe Range Rover Evoque sẽ được giảm trực tiếp 200 triệu đồng vào giá bán xe, đồng nghĩa với việc có thể mua được mẫu xe crossover hạng sang cỡ nhỏ này với giá thấp nhất từ 2,549 tỷ đồng cho bản cấu hình khởi điểm. Đây là mức giảm lớn nhất của một mẫu xe cụ thể tại Việt Nam hiện nay.

Dòng xe Range Rover Evoque đã chính thức bước sang thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới (tên mã L551) vào cuối năm 2018. Do đó, nhiều khả năng bản mới này sẽ được đưa về Việt Nam trong tương lai gần, nên đơn vị phân phối càng cần phải cố gắng bán hết lượng xe Evoque thế hệ hiện hành L538 thật sớm để dọn đường.

Bên cạnh đó, Jaguar Land Rover Việt Nam cũng kích cầu mẫu xe Land Rover Discovery Sport trong khoảng thời gian này khi tặng một năm bảo hiểm vật chất, gói film cách nhiệt của một thương hiệu có tiếng tăm hoặc gói phụ kiện trị giá 15 triệu đồng đối với khách hàng mua xe. Discovery Sport hiện đang có giá thấp nhất từ 2,599 tỷ đồng.


2016-Land-Rover-Discovery-Sport-HSE-Luxury-1024x682.jpg

Land Rover Discovery Sport

Cả 2 dòng xe Range Rover Evoque và Discovery Sport đều được trang bị tiêu chuẩn hầu hết các công nghệ hỗ trợ đi địa hình đặc trưng của Land Rover như tính năng hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control), tính năng phân bổ lực bám (Traction Control), công nghệ phản ứng bề mặt địa hình Terrain Respond hoạt động trong điều kiện địa hình lồi lõm, sình lầy, trơn trượt, cách sử dụng hộp số ở tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears) khi leo dốc và đổ dốc, hệ thống kiểm soát địa hình (All Terrain Progress Control).

Ngoài việc cùng chia sẻ nền tảng khung gầm dẫn động cầu trước và sử dụng động cơ Ingenium 4 xy lanh thẳng hàng dung tích 2.0L, Discovery Sport khác biệt khi có tùy chọn trang bị 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, trong khi Evoque luôn luôn chỉ thuần túy là xe 5 chỗ ngồi. Theo nhà sản xuất, Evoque có khả năng lội nước sâu 500 mm, còn Discovery Sport lên đến 600 mm, do đó rất phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam.

Các mẫu xe thuộc thương hiệu Land Rover khi được bán ra tại Việt Nam đều bao gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100.000 km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) và gói bảo dưỡng 5 năm miễn phí, kèm theo cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm. Chương trình bán hành ưu đãi trên dành cho các phiên bản thuộc các mẫu xe Range Rover Evoque và Discovery Sport hiện có sẵn tại các đại lý.

Theo JLR Việt Nam
NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcẢnh chi tiết Lamborghini Urus vừa ra biển số của doanh nhân Nhật Minh
Bài tiếp theo10 mẫu xe đắt nhất thế giới tính đến hết năm 2018