Toyota RAV4 Adventure 2022 xuất hiện tại châu Âu với diện mạo dữ dằn

0

Toyota RAV4 Adventure (1).JPG

Toyota mới đây đã trình làng RAV4 Adventure mới tại thị trường châu Âu cùng diện mạo dữ dằn, góc cạnh nhưng rất hiện đại. Ngoài ra, thương hiệu cũng trang bị cho xe loat nâng cấp nhỏ về công nghệ cũng như các tùy chọn cho tất cả các mẫu xe thuộc dòng RAV4 2022. Đây cũng chính là lần đầu tiên RAV4 Adventure được bán ra tại thị trường Châu Âu, từ đây đem đến cho khách hàng sự lựa chọn mới thú vị hơn.


Toyota RAV4 Adventure (6).JPG

Phiên bản Toyota RAV4 Adventure 2022 có thiết kế cản trước tương tự phiên bản RAV4 Adventure của thị trường mới. Xe sở hữu thiết kế cản trước góc cạnh với lưới tản nhiệt trước được mở rộng, các hốc gió hai bên được nối liền với hốc gió ở cản dưới của xe. Hai bên cản được thiết kế vuông vắn và được kéo rộng ra vuông vắn. Thiết kế của RAV4 Adventure được thừa hưởng từ phiên bản Toyota FT-AC Concept 2017 từng được ra mắt cách đây khá lâu.


Toyota RAV4 Adventure (3).JPG

Điểm mới của RAV4 2022 tại thị trường châu Âu chính là đèn chiếu sáng LED mới hiện đại được thiết kế lại cùng với đèn sương mù LED. Toyota RAV4 Adventure cũng được bán ra với lớp sơn hai tông màu xám Urban Khaki và Dynamic gợi nhớ đến mẫu xe huyền thoại FJ40 Land Cruiser. Xe được thiết kế với phần vòm bánh xe rộng hơn và bộ la-zăng hợp kim 19 inch màu xám mờ. Đối với các biến thể Hybrid và động cơ xăng thông thường, Toyota đã thiết kế một bộ la-zăng 10 chấu mới được hoàn thiện với màu bạc sáng hoặc màu đen bóng và sẽ được trang bị tùy theo phiên bản.


Toyota RAV4 Adventure (2).JPG

Trong nội thất, RAV4 Adventure mới được trang bị ghế bọc da tổng hợp màu đen với bề mặt ghế được trang trí với các họa tiết khác biệt. Xe được thêu với những đường chỉ màu cam khác biệt. Ngoài ra, tất cả các phiên bản RAV4 sẽ được bổ sung ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh điện tiêu chuẩn, công tắc điều khiển cửa sổ phát sáng và cổng USB Type C mới đầy tiện nghi để sạc các thiết bị.

RAV4 Adventure được trang bị công nghệ điện Hybrid thế hệ thứ tư của Toyota và được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động bốn bánh thông minh. Hệ thống này được trang bị một mô-tơ điện nhỏ gọn bổ sung ở trục sau. Hệ thống truyền lực Hybrid hiệu quả kết hợp động cơ điện và động cơ xăng 2,5 lít bốn xi-lanh với một trong những hiệu suất nhiệt cao nhất trên thế giới đối với động cơ sản xuất nối tiếp mang lại công suất 222 mã lực và mô-men xoắn 221 Nm. Hệ thống AWD-i có khả năng giúp xe kéo với tải trọng lên tới 1650 kg.


Toyota RAV4 Adventure (3).JPG

RAV4 năm 2022 nói chung tại thị trường châu Âu được nâng cấp với đèn chiếu sáng LED bóng mới và đèn sương mù LED phía trước. Thiết kế bộ mâm xe hợp kim 10 chấu mới được trang bị trên phiên bản Hybrid chạy xăng và điện với màu bạc sáng cho bản Mid và màu đen bóng cho bản Style. Khoang nội thất của xe hướng trọng tâm tới sự thoải mái và tiện nghi hơn với hệ thống đèn LED mới, chỉnh điện cho ghế hành khách phía trước, công tắc điều khiển cửa sổ chiếu sáng và cổng USB Type C mới phù hợp để sạc điện thoại và các thiết bị khi xe đang di chuyển.

Vào năm 1994, phiên bản RAV4 ban đầu đã tạo ra một thị trường mới cho những chiếc SUV với khả năng vận hành nhanh nhẹn, thiết kế gọn gàng và đây chính là một một bước đột phá đã mang về cho dòng xe này doanh số bán ra hơn hai triệu chiếc. Tinh thần đổi mới của RAV4 đã được duy trì như mẫu xe đầu tiên trong phân khúc với việc cung cấp thêm phiên bản chạy điện Hybrid và hiện nay RAV4 Hybrid cũng đang là phiên bản bán chạy nhất của dòng xe này. RAV4 mới vẫn tuân theo tiêu chí này với thiết kế trẻ trung, năng động đầy hấp dẫn cùng sự tiện nghi hàng đầu, giúp người lái và hành khách có những trải nghiệm thú vị với sự tiện nghi và sức mạnh của mẫu xe.


Toyota RAV4 Adventure (4).JPG

Hiện tại, Toyota cho biết mẫu xe này sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu vào khoảng đầu năm 2022. Cũng ở khoảng thời gian này, phiên bản cập nhật cho dòng RAV4 thông thường cũng sẽ dần được chuyển tới các đại lý tại châu Âu và sẵn sàng để bàn giao tới tay khách hàng.

Tham khảo: Toyota

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcEttore Bugatti – Thiên tài đứng sau sự thành công của thương hiệu Hypercar hàng đầu thế giới
Bài tiếp theoTriumph Speed Triple 1200 RR lộ diện – Sportbike đáng mong đợi có giá quy đổi hơn 480 triệu đồng