Toyota Tundra 2022 với phiên bản độ thể thao TRD Pro

0

Toyota Tundra TRD (1).JPG

Bên cạnh những phiên bản thông thường của Toyota Tundra 2022 mới được ra mắt, thương hiệu cũng đồng thời ra mắt thêm biến thể Tundra TRD Pro với loạt trang bị thể thao đẳng cấp giúp chiếc xe có một diện mạo khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, một số phiên bản Tundra thông thường cũng được Toyota đem tới loat nâng cấp từ TRD để cải thiện diện mạo của xe theo sở thích của khách hàng.

Phiên bản Tundra TRD Pro sở hữu thiết kế cản trước khỏe khoắn hơn phiên bản gốc với lưới tản nhiệt được tạo hình với họa tiết độc đáo, phần viền lưới tản nhiệt chữ C của xe cũng được sơn cùng màu với thân xe thay vì viền chrome trên phiên bản thông thường. Hệ thống đèn LED dải ở giữa cản cũng được thay đổi với họa tiết camo độc đáo. Họa tiết camo được Toyota sử dụng trên nhiều chi tiết của chiếc Tundra TRD Pro, từ đây đem lại sự khác biệt và khỏe khoắn hơn cho biến thể này.


Toyota Tundra TRD (19).JPG

Xe được trang bị logo TRD Pro biểu thị phiên bản ở nắp capo trước với hai tấm ốp hai bên xe, nắp thùng sau của xe cũng được in dập logo TRD Pro thay vì dòng chữ Tundra trên phiên bản thông thường. Nhằm tăng thêm sự bền bỉ cho chiếc bán tải mạnh mẽ, thương hiệu cũng lắp đặt thêm tấm ốp gầm với logo TRD lớn, các chi tiết ở hệ thống treo được sơn màu đỏ, hệ thống xả hiệu năng cao TRD. Đi kèm với loạt trang bị thể thao của xe chính là bộ mâm địa hình có kích thước 18 inch đi kèm hệ thống lốp địa hình Falken Wildpeak.


Toyota Tundra TRD (16).JPG

Về nội thất, xe được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 12,3 inch cùng hệ thống ghế ngồi độc đáo có thêu logo “TRD Pro” cùng hoa văn với họa tiết camo ẩn. Khoang nội thất của xe còn được trang bị nhiều chi tiết khác như trang bị hệ thống bàn đạp hợp kim, trang bị vô lăng thể thao TRD cùng logo Toyota trên bảng điều khiển của phiên bản TRD Pro.


Toyota Tundra TRD (14).JPG

Ngoài ra, phiên bản TRD Pro được trang bị hệ thống giảm xóc FOX 2,5 inch với các bình tích điện để chứa dầu bổ sung nhằm cải thiện hiệu suất Off-road của chiếc bán tải hàng đầu của thương hiệu. Toyota cũng đồng thời sử dụng một loại chất lỏng mới giúp giảm ma sát và cải thiện sự thoải mái khi vận hành cho Toyota Tundra TRD Pro. Phiên bản Tundra TRD Pro cũng có thanh ổn định phía trước mới, thanh nâng phía trước 1,1 inch và gói TRD Off-road bao gồm hệ thống Multi-Terrain Select, hệ thống Downhill Assist Control và Crawl Control; hệ thống Crawl Control là hệ thống kiểm soát hành trình tốc độ thấp với năm thiết lập có thể lựa chọn.


Toyota Tundra TRD (18).JPG

Ở chế độ Multi-Terrain, hệ thống màn hình cung cấp camera đa năng ở phía trước, phía sau và bên hông xe giúp người lái có thể thuận lợi hơn trong việc quan sát và vận hành. Hệ thống này còn có chức năng hỗ trợ phát hiện vật cản kỹ thuật số đầy tiện dụng. Xe sở hữu sức mạnh được cung cấp bởi hệ thống truyền động i-Force Max hoàn toàn mới bao gồm động cơ V6 3.5 lít tăng áp kép cùng trang bị hộp số tự động 10 cấp và một máy phát điện được đặt giữa hệ thống này. Hệ thống kết hợp này có khả năng tạo ra công suất ấn tượng 437 mã lực và mức mô-men xoắn 790 Nm.


Toyota Tundra TRD (15).JPG

Bên cạnh phiên bản Tundra TRD Pro, thương hiệu cũng đồng thời ra mắt thêm gói trang bị TRD cho các phiên bản thông thường, đem tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để nâng cấp chiếc xe của mình. Gói TRD Off-road có sẵn trên các phiên bản bao gồm SR5, Limited và 1794 bao gồm lưới tản nhiệt mang nhãn hiệu TRD, tùy chọn mâm xe TRD 18 hoặc 20 inch. Gói này cũng bổ sung thêm hệ thống treo tập trung vào việc địa hình, tấm chắn bùn và cần số TRD bọc da. Các mẫu xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh cũng có khóa điện tử vi sai cầu sau cũng như các hệ thống Kiểm soát thu thập thông tin và Lựa chọn đa địa hình. Phiên bản Tundra SR5 cũng có thể được trang bị gói TRD Sport nhằm tăng thêm vẻ thể thao cho chiếc bán tải độc đáo. Xe được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt mang nhãn hiệu TRD, hệ thống treo thể thao hạ thấp và bộ mâm xe có kích thước 20 inch.


Toyota Tundra TRD (17).JPG


Toyota Tundra TRD (13).JPG


Toyota Tundra TRD (12).JPG


Toyota Tundra TRD (10).JPG


Toyota Tundra TRD (11).JPG


Toyota Tundra TRD (9).JPG


Toyota Tundra TRD (8).JPG


Toyota Tundra TRD (6).JPG


Toyota Tundra TRD (2).JPG


Toyota Tundra TRD (4).JPG


Toyota Tundra TRD (5).JPG


Toyota Tundra TRD (7).JPG

Tham khảo: Toyota

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcToyota Tundra 2022: “Đối thủ nặng ký” của Ford F-150 tái xuất với diện mạo tuyệt đẹp, động cơ V6 hiện đại
Bài tiếp theoLotus công bố giá bán và thông tin chi tiết của “xe thể thao giá rẻ” Emira phiên bản động cơ V6