Trải nghiệm hải trình thú vị trên tàu Seacat Catamaran

0

du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--10.jpg

Đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang mà không du ngoạn trên biển với Seacat Catamaran, khám phá các vịnh hay hòn đảo nơi là sự đáng tiếc rất lớn.


du-thuyen-seacat-anh-1.jpg

Để tham gia chuyến hải trình thú vị cùng tàu Seacat Catamaran, bạn sẽ di chuyển bằng xe đến bến du thuyền Ana Marina nằm ngay vịnh Nha Trang. Đối với các bạn trẻ, bến du thuyền này còn là địa điểm check-in triệu đô không thể bỏ lỡ.


du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--3.jpg

Bến du thuyền Ana Marina mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên với đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn (từ bến đỗ, điện nước, tiếp nhiên liệu tới hệ thống nâng hạ thủy du thuyền, sửa chữa, bảo trì, phơi đậu tàu trên bờ) tại Việt Nam.


du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--13.jpg

Bến du thuyền sang trọng có thể phục vụ lên đến 200 du thuyền. Khí hậu nắng ấm, biển xanh tại Nha Trang là điều kiện lý tưởng cho chuyến hải trình trên biển.


du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--72.jpg

Trở lại với chuyến du ngoạn trên tàu Seacat Catamaran, tại Việt Nam mô hình này còn khá mới mẻ và thường dành cho những du khách trung lưu. Tuy nhiên trên thế giới thì việc du ngoạn như thế này khá phổ biến.


du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--41.jpg

Trong suốt quá trình di chuyển trên biển, du khách có thể tham gia các trò chơi ngoài trời, hoạt động trên biển với đầy đủ tiện nghi. Du thuyền hai thân "Seacat Cruise" có sức chứa 250 – 300 khách với 3 tầng.


RAI-ngay-2-MBC-SummerTrip-anh-37.jpg

du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--11.jpg


du-thuyen-seacat-anh-2.jpg

Khu vực tầng thượng dùng để tắm nắng, ngắm hoàng hôn, tiệc nhẹ. Tầng 2 khu vực sinh hoạt chung, nơi diễn ra các hoạt động tập thể hay đại tiệc bong bóng.


du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--69.jpg

Khu vực tầng 2 nơi diễn ra các hoạt động, trò chơi tập thể và tiệc bong bóng


RAI-ngay-2-MBC-SummerTrip-anh-36.jpg

Bạn cũng có thể trình diễn khả năng DJ của mình trên tàu Seacat Cruise

Điểm đặc biệt của Seacat Cruise là âm nhạc không bao giờ ngừng, luôn mang đến sự sôi động cho các du khách trên tàu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay thế vị trí của DJ trên tàu, trình diễn bản mix tuỳ chỉnh theo sở thích cá nhân.


du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--68.jpg

du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--63.jpg

du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--56.jpg

du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--52.jpg

Tầng 1 là khu vực nhà hàng cùng với không gian cho các hoạt động dưới nước. Nhà hàng mang đến không gian mở thưởng thức bữa trưa trên tàu và thưởng ngoạn cảnh đẹp trên biển chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên. Món ăn buffet trên tàu được bày trí đẹp mắt và đa dạng phong cách Á – Âu hấp dẫn.


du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--40.jpg

Seacat Cruise được rất nhiều du khách đánh giá cao về hải trình du ngoạn phong phú, đa dạng cho nhiều nhóm khách hàng như gia đình, hội nhóm, bạn bè và khách lẻ. Du khách có thể chọn lộ trình tham quan vịnh Ninh Vân, đảo Khỉ, suối Hoa Lan, vịnh Nha Phu,…


du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--48.jpg


du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--43.jpg


du-thuyen-seacat-anh-6.jpg

du-thuyen-seacat-ana-marina-anh--27.jpg

Điểm tuyệt vời nhất trên hải trình với tàu Seacat là lặn biển ngắm san hô một thế giới sống động dưới lòng đại dương bao la, ngắm hoàng hôn trên biển và dự bữa tiệc tối trên biển.

Các hoạt động trên Seacat Cruise diễn ra liền mạch dễ dàng khiến du khách quên mất khái niệm về thời gian và chìm trong một không gian khác. Có thể nói, chuyến du ngoạn trên biển với Seacat Catamaran mang đến trải nghiệm khác biệt, độc đáo và đẳng cấp.

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcCó nhiều xe hot, doanh số Hyundai tại Việt Nam tăng mạnh trong tháng 7/2022
Bài tiếp theoToyota Việt Nam bán 5.707 xe trong tháng 7/2022, đứng đầu toàn thị trường