Ưu đãi hấp dẫn dành cho Mitsubishi Pajero Sport 2020 trong tháng 12

0
Trong khoảng thời gian tháng 12/2020, khách hàng mua Mitsubishi Pajero Sport 2020 phiên bản 4×2 AT hoặc 4×4 AT sẽ có cơ hội được nhận 1 trong 4 bộ quà tặng đặc biệt với trị giá lên đến 55 triệu đồng.


mitsubishi-pajero-sport-2020-showroom-ngoai-that-03-1024x683.jpg

Nhằm mang đến khách hàng nhiều cơ hội được sở hữu mẫu xe SUV mạnh mẽ, sang trọng của Mitsubishi, Mitsubishi Motors Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 trong tháng 12 trên hệ thống Nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc.

Theo đó, trong tháng 12, khi khách hàng mua một trong 2 phiên bản 4×2 AT và 4×4 AT của Pajero Sport 2020 đều được hưởng ưu đãi đặc biệt với 4 sự lựa chọn khác nhau về Bộ quà tặng cho khách hàng. Bộ quà tặng 1: Gói bảo dưỡng (35 triệu) và Bộ phụ kiện (19 triệu); Bộ quà tặng 2: 25 triệu Lệ phí trước bạ và Bộ phụ kiện (19 triệu); Bộ quà tặng 3: Gói bảo dưỡng (35 triệu) và Bảo hiểm vật chất (20 triệu); Bộ quà tặng 4: 25 triệu Lệ phí trước bạ và Bảo hiểm vật chất (20 triệu).

Chi tiết chương trình khuyến mãi tháng 12 của Mitsubishi Pajero Sport 2020:


mitsubishi_pajero_sport_12_uudai-1024x736.png

Mitsubishi Pajero Sport 2020 sở hữu thiết kế “Dynamic Shield” thế hệ thứ 2, tạo nên ấn tượng về 1 chiếc SUV mạnh mẽ, “nam tính”, nhưng mẫu xe vẫn có thêm các chi tiết mang lại vẻ hiện đại và lịch thiệp.

Sở hữu không gian rộng rãi cho 7 người, Pajero Sport 2020 mang lại hành trình thoải mái cho cả gia đình cùng với hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ, phù hợp với những chuyến đi xa.


mitsubishi-pajero-sport-2020-cover.jpg

Khả năng vận hành mạnh mẽ luôn là một trong những ưu điểm vượt trội khi nhắc đến Pajero Sport, mẫu xe sở hữu động cơ DIESEL MIVEC 2.4L và hệ truyền động 2 cầu super Select 4WD-II trứ danh của MITSUBISHI, giúp mẫu xe SUV tự tin chinh phục những địa hình phức tạp, mang lại trải nghiệm lái địa hình hoàn hảo vượt trội.

Không chỉ vậy, Pajero Sport 2020 còn được nâng tầm trang bị tiện nghi mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho tất cả khách hàng. Nội thất bọc da cao cấp, ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng giúp giảm bớt sự mệt mỏi trong những chuyến đi dài. Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD được trang bị trên PAJERO SPORT 2020 có kích thước lớn lên đến 8 inches với 3 chế độ hiển thị thông tin hành trình, không những giúp người lái có thể dễ dàng quan sát các thông tin mà còn cho phép tùy chỉnh các dạng hiển thị khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích của người lái. Màn hình giải trí 8-inches với giao diện thân thiện cùng khả năng kết nối nhiều giao thức khác nhau như: Android Auto™ và Apple CarPlay™ mang đến khả năng giải trí không giới hạn. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, với 2 giàn lạnh tích hợp cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai và hàng ghế thứ ba, phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.


mitsubishi-pajero-sport-2020-noi-that-20-1024x683.jpg

Ngoài ra, xe còn được trang bị chức năng làm sạch không khí Nano-e giúp mang lại không khí trong lành cho tất cả mọi người trong suốt hành trình. Gương chiếu hậu chống chói tự động, giúp hạn chế ánh sáng phản xạ từ gương hậu chiếu tới tài xế, ngăn ngừa hiện tượng chói mắt vì đèn pha của xe phía sau. Cửa sổ trời hiện đại mang đến những trải nghiệm thú vị cùng thiên nhiên tươi đẹp trong suốt hành trình, nhất là khi đi du lịch cùng cả gia đình. Camera toàn cảnh 360, hỗ trợ người lái dễ dàng quan sát trong các tình huống lùi, dừng và đỗ xe hoặc di chuyển trên đường đô thị đông đúc.

Triết lý “Omotenashi” còn có thể dễ dàng nhận thấy trên PAJERO SPORT 2020 thông qua tính năng đóng mở cốp sau bằng điện và đá cốp thông minh. Đặc biệt, khác với các mẫu xe khác, vốn chỉ trang bị 1 cảm biến đá cốp đặt ngay giữa cản sau vốn gây ra đôi chút phiền toái trong thao tác đá cốp, Pajero Sport 2020 được trang bị đến 2 cảm biến đá cốp đặt ở 2 góc của cản sau, giúp cho thao tác đá cốp dễ dàng và thuận tiện hơn. Không những vậy, MITSUBISHI PAJERO SPORT 2020 còn mang đến sự tiện dụng cao và đẳng cấp cho khách hàng khi lần đầu tiên được trang bị ứng dụng điều khiển từ xa MITSUBISHI thông qua điện thoại thông minh, có thể hoạt động trên các điện thoại thông minh với hai hệ điều hành Android™ và iOS™ và đồng hồ thông minh Apple Watch™. Ứng dụng giúp người dùng có thể tìm vị trí xe trong bãi đậu xe, mở cốp xe từ xa một cách dễ dàng hay đặt trạng thái chờ mở cốp giúp việc mở cốp thuận tiện đến mức không cần thao tác đá chân, ngoài ra ứng dụng còn có thể hiển thị các thông tin tiết kiệm nhiên liệu, lượng nhiên liệu và nhắc nhở trạng thái của xe: người lái quên khóa cửa xe hay kính cửa sổ chưa được đóng kín.


mitsubishi_pajero_sport_12_2020-1024x683.jpg

Bên cạnh đó, Mitsubishi Pajero Sport 2020 còn chiếm được cảm tình của khách hàng bằng trang bị an toàn cao cấp với hệ thống Mitsubishi e-Assist thông mình mang lại sự yên tâm cho khách hàng trên mọi hành trình. 7 túi khí an toàn; Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM); Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW) và hỗ trợ chuyển làn (LCA) nhận diện phương tiện trong vùng điểm mù; Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA); Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (UMS); Hệ thống ga tự động thích ứng (ACC): Hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp (Brake Override System); Camera lùi; Cảm biến trước và sau; Khung xe RISE cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao đảm bảo khả năng hấp thụ năng lượng va chạm từ mọi hướng và phân tán lực tác động, đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách; Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử & kiểm soát lực kéo (ASTC); Tính năng hỗ trợ xuống dốc HDC cùng hệ thống khởi hành ngang dốc HSA giúp người lái dễ dàng kiểm soát vận hành của xe trong mọi điều kiện địa hình.

Với thiết kế mạnh mẽ, bề thế, không gian nội thất tiện nghi rộng rãi, khả năng vượt địa hình vượt trội cùng trang bị hàng loạt những tính năng an toàn thông minh, Mitsubishi Pajero Sport 2020 hội tụ đầy đủ những ưu điểm lý tưởng và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cá nhân và gia đình trở thành người bạn thân thiết trên hành trình khám phá cuộc sống.

Nguồn Mitsubishi Việt Nam

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcNên mua xe mới hay xe cũ ?
Bài tiếp theoLamborghini Gallardo LP560-4 độ bodykit Gallardo Squadra Corse thay áo đỏ-đen cá tính