[Video] Chuyên gia đánh giá Aston Martin Vantage V8 Roadster sau 12 năm sử dụng tại Việt Nam

0

Cùng chuyên gia Phong Hồ trải nghiệm mẫu xe thể thao đình đám Aston Martin Vantage V8 Roadster. Đây là chiếc xe thể thao sản xuất năm 2008 và được nhập khẩu về Việt Nam năm 2009, được trang bị động cơ V8, 4.3 lít và có công suất 420 mã lực. Theo đánh giá, sau 12 năm sử dụng, số km chỉ mới khoảng 25.000 do xe được chăm sóc tốt và vẫn còn được 80% so với lúc đầu.

Tuy đã có tuổi đời hơn 10 năm nhưng chiếc Aston Martin V8 Vantage Roadster này vẫn giữ được ngoại hình vô cùng hút mắt, lớp sơn không cho thấy bất kì dấu hiệu nào của thời gian và vẫn giữ được độ bóng đáng kinh ngạc. Xe sử dụng hệ thống đèn pha với hai bóng dạng halogen đời cũ nhưng vẫn hoạt động tốt và được chăm sóc thường xuyên. Một số các chi tiết làm bằng kim loại khác trên xe vẫn giữ được độ mới như logo, hốc gió hông và viền cửa.

Dù đến nay Việt Nam đã có thêm nhiều mẫu xe thể thao và siêu xe đời mới hơn xuất hiện, nhưng những chiếc V8 Vantage Roadster vẫn thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu xe nhờ sở hữu vẻ đẹp quý tộc và động cơ vô cùng mạnh mẽ.

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcLamborghini Huracan LP610-4 độ Vorsteiner Verona Edizione “lột xác” với diện mạo khác biệt
Bài tiếp theo[Video] Người dùng đánh giá Porsche Cayenne V6 3.0L chính hãng tại Việt Nam