Xe Kia tại Việt Nam được ưu đãi lớn trong tháng 5/2023, cao nhất 100 triệu đồng

0

kv-ctbh-thang-5-01.jpg

Từ 4/5/2023, Kia ưu đãi hấp dẫn đến 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 5 và thêm nhiều quà tặng tại các Đại lý Kia trên toàn quốc. Chương trình áp dụng tùy từng mẫu xe và phiên bản.

Toàn bộ mẫu xe Kia hiện đang phân phối tại Việt Nam đều nhận được ưu đãi đợt này, gồm Morning, New Morning, Soluto, Seltos, Sorento, K3, K5, Carnival, Sportage, Sonet và Carens. Chương trình áp dụng đến hết 31/5/2023.

Ưu đãi lên đến 100 triệu đồng cho Kia Sorento và Kia Sportage

Trong tháng 5, Kia Sorento và Kia Sportage là hai mẫu xe nhận được ưu đãi cao nhất. Trong đó, Kia Sorento phiên bản máy dầu 2.2D 7 chỗ được ưu đãi lớn nhất 100 triệu đồng, các phiên bản còn lại cũng nhận được ưu đãi giá từ 55-70 triệu đồng tùy phiên bản. Đặc biệt, các phiên bản Kia Sorento Hybrid và Plug-in Hybrid trong dịp này cũng nhận được ưu đãi cao lên đến 95 triệu đồng tùy theo phiên bản.


kia-sportage.JPG

Với mẫu SUV cao cấp Kia Sportage, 100 triệu đồng là ưu đãi dành cho hai phiên bản máy dầu 2.0D Signature và Signature X-Line. Các phiên bản còn lại được ưu đãi từ 40-60 triệu đồng tùy theo phiên bản. Sở hữu thiết kế hiện đại, tiện nghi với trang bị dẫn đầu phân khúc cùng mức giá phù hợp nhiều nhóm khách hàng là những ưu thế đã giúp Kia Sportage tạo dựng được vị thế khác biệt trong phân khúc C-SUV tại Việt Nam.

Ưu đãi hấp dẫn đến 80 triệu đồng cho các mẫu xe Sedan Kia

Thiết kế hiện đại, trẻ trung, giàu công nghệ cùng mức giá bán tốt trong các phân khúc là những yếu tố giúp các mẫu xe sedan của Kia chinh phục khách hàng Việt. Trong tháng 5, các dòng xe sedan của Kia được ưu đãi cao lên đến 80 triệu đồng. Trong đó, Kia K3 phiên bản 1.6 Turbo GT được ưu đãi đặc biệt đến 80 triệu đồng, 52-75 triệu đồng là mức ưu đãi dành cho các phiên bản còn lại. Mẫu xe sedan hạng D Kia K5 cũng nhận được ưu đãi hấp dẫn lên đến 65 triệu đồng, áp dụng tùy phiên bản. Kia Soluto, mẫu xe B-sedan được nhiều khách hàng đánh giá cao về khả năng di chuyển linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu cũng nhận được ưu đãi lên đến 35 triệu cho phiên bản MT Deluxe và AT Deluxe, 2 phiên bản còn lại được ưu đãi từ 16-25 triệu đồng.


kia_k3_2022.jpg

Với ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều ưu điểm vượt trội từ kích thước, thiết kế, trang bị tiện nghi, công nghệ thông minh cho đến đa dạng phiên bản và mức giá bán trải rộng, cạnh tranh nhiều trong phân khúc các mẫu sedan của Kia là lựa chọn lí tưởng cho khách hàng có nhu cầu sở hữu xe ô tô để di chuyển hàng ngày với mức chi phí sử dụng hợp lí.

Ưu đãi đặc biệt đến 68 triệu đồng cho bộ 3 SUV Kia Sonet, Seltos và Carens

Bên cạnh ưu đãi đặc biệt cho các mẫu xe SUV cao cấp, Kia Việt Nam cũng ưu đãi dành tặng ưu đãi giá hấp dẫn cho các mẫu xe SUV đô thị cỡ trung Kia Sonet, Kia Seltos và Kia Carens lên đến 68 triệu đồng. Trong đó, Kia Seltos ưu đãi đến 68 triệu cho phiên bản 1.6L AT Premium, các phiên bản còn lại có mức giảm giá từ 30-64 triệu đồng. Kia Carens được ưu đãi cao nhất lên đến 63 triệu đồng, áp dụng cho tùy phiên bản. 50 triệu đồng là mức ưu đãi dành cho Kia Sonet phiên bản Premium, 3 phiên bản còn lại được ưu đãi 40-45 triệu đồng.


2022-Kia-Carens-33.jpg

Không chỉ chỉnh phục khách hàng với ưu thế về thiết kế và trang bị, các mẫu xe SUV đô thị của Kia còn hấp dẫn khách hàng bởi mức giá bán cạnh tranh so với các mẫu xe cùng phân khúc, mang đến lựa chọn xe gầm cao thể thao, thời trang phù hợp xu hướng SUV hóa.

Ngoài các mức ưu đãi dành cho các dòng xe kể trên, 2 mẫu xe Kia Morning và New Morning cũng nhận được ưu đãi cao trong tháng 5 từ 16-30 triệu đồng, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản. Với ưu thế di chuyển linh hoạt và dễ sử dụng, mẫu hatchback đô thị của Kia là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng khi lần đầu sở hữu ô tô, trong đó có nhiều khách hàng nữ yêu thích thời trang và muốn khẳng định phong cách riêng của bản thân khi sở hữu New Morning X-Line và GT-Line từ thương hiệu Kia.

Mẫu xe
Mức ưu đãi cao nhất
Kia Sorento​
100 triệu đồng​
Kia Sportage​
100 triệu đồng​
Kia K3​
80 triệu đồng​
Kia Seltos​
68 triệu đồng​
Kia K5​
65 triệu đồng​
Kia Carens​
63 triệu đồng​
Kia Sonet​
50 triệu đồng​
Kia Soluto​
35 triệu đồng​
Kia Morning​
30 triệu đồng​
Kia Carnival​
18 triệu đồng​
New Morning​
16 triệu đồng​

Tham khảo Kia Việt Nam

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trước1.879 xe VinFast VF 8 cập cảng Mỹ, phạm vi lái đạt 264 dặm
Bài tiếp theoƯu đãi lên đến 112 triệu đồng cho xe Mazda tại Việt Nam trong tháng 5/2023