Chiếc Type 35 “Baby” thế hệ thứ hai được sản xuất dựa trên chiếc Type 35 “Baby” được Ettore Bugatti cùng con trai lớn là Jean Bugatti chế tạo nhằm mừng sinh nhật thứ 4 cho cậu em út Roland. Ban đầu, Ettore chỉ chế tạo duy nhất một chiếc cho con ông, nhưng khách hàng tới tham quan nhàm máy tại Moislem đã cảm thấy thích thú với phiên bản thu nhỏ này của Type 35 nên đã yêu cầu Ettore đưa vào sản xuất.
Type 35 “Baby” thế hệ đầu tiên được sản xuất giới hạn 500 chiếc, từ năm 1927 đến năm 1936. Hiện tại chiếc xe này đã trở thành đồ cổ cực kì có giá trị khi được sản xuất với mục đích dành cho trẻ em vào những năm ấy, nên chắc chắn hiện tại không còn nhiều chiếc còn tồn tại. Tuy nhiên, khách hàng thời buổi này vẫn có thể đặt mới một chiếc Bugatti Type 35 phiên bản “Baby” này.
Được hồi sinh với thế hệ thứ 2, Bugatti Type 35 “Baby” vẫn được trang bị động cơ điện, dẫn động cầu sau, giống với thế hệ trước. Tuy nhiên, xe được trang bị những trang bị hiện đại hơn như pin lithium có thể thao rời, hãm bằng động cơ, và cả bộ vi-sai chống trượt.
Bugatti cung cấp cho Type 35 “Baby” II hai chế độ lái, Child Mode và Adult Mode. Ở Child mode, chiếc xe sử dụng công suất cực đại 1,3 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 20 km/h. Ở chế độ thứ 2, xe sở hữu công suất 5,4 mã lực, tốc độ tối đa có thể đạt được là 45 km/h. Giống với những chiếc Bugatti khác, xe vẫn được trang bị Speed Key, cho phép nâng công suất lên đến 13,4 mã lực, không giới hạn tốc độ.
Ngoại thất của Type 35 “baby” được sơn màu sơn xanh France Racing Blue cổ điển và đi kèm mâm 8 chấu màu bạc. Xe được trang bị phanh cho cả bốn bánh xe, đèn pha như xe thật. Bên trong, nội thất được bọc da, ốp nhôm, vô-lăng bốn chấu.
Giống với thế hệ đầu tiên, xe vẫn sẽ được sản xuất giới hạn 500 chiếc, giá bán cho mỗi chiếc sẽ ở mức 30.000 Euro (788 triệu đông). Theo thông tin từ Bugatti, cả 500 chiếc xe thu nhỏ này đã tìm thấy chủ nhân.
Theo Bugatti