Trang chủ » Jeep Wrangler phá vỡ cột mốc 5 triệu xe trên toàn thế giới

Chia sẻ bài đăng này

Quốc Tế

Jeep Wrangler phá vỡ cột mốc 5 triệu xe trên toàn thế giới


Jeep Wrangler phá vỡ cột mốc 5 triệu xe trên toàn thế giới

Jeep Wrangler chính thức phá vỡ kỷ lục 5 triệu xe và thế hệ mới của Wrangler 2024 với nhiều nâng cấp được kỳ vọng sẽ là mẫu xe hấp dẫn với người yêu địa hình, khám phá.


jeep-wrangler-hits-new-milestone-over-5-million-units-sold-since-1986_3.jpg

Khi Jeep Wrangler 2024 mới được ra mắt vào tháng 4, trong thông cáo báo chí, Giám đốc điều hành thương hiệu Jeep – Christian Meunier cho biết, gần 5 triệu chiếc Wrangler đã được bán trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1986. Ngay bây giờ, tuyên bố trên ddã được sửa lại vì mẫu xe này đã đạt mốc 5 triệu xe.

Theo Giám đốc điều hành Jeep Bắc Mỹ – Jim Morrison tiết lộ với truyền thông, hãng vừa đón tiếp vị khách hàng sở hữu Wrangler thứ 5 triệu vào đêm 28/8, tình cờ phù hợp với chiến dịch tiếp thị toàn cầu mới của Jeep nhằm quảng bá cho chiếc Wrangler mới nhất của hãng.


jeep-wrangler-hits-new-milestone-over-5-million-units-sold-since-1986_1.jpg

Sau 37 năm (1986-2023), Jeep Wrangler chính thức phá vỡ cột mốc 5 triệu xe trên toàn thế giới. Chiếc xe Jeep Wrangler thứ 5 triệu được Stellantis xác nhận là mẫu xe đời 2023 phiên bản Wrangler 4xe Rubicon 20th Anniversary Edition.

Tông màu ngoại thất được đặt tên là Earl, chủ nhân đã được nâng cấp chính hãng gói Jeep Performance chính hãng có trị giá 5.000 USD và các dịch vụ khách hàng trọn đời của Jeep Wave.

Chiến dịch quảng cáo của Jeep Wrangler 2024 và bản nhạc California Love

Lấy bối cảnh là âm hưởng hip-hop cổ điển của "California Love" của 2Pac, chiến dịch "Jeep’s Famous for Freedom" (tạm dịch "nổi tiếng vì sự tự do của Jeep" hướng đến sự đón nhận của thập niên 90, đồng thời thừa nhận hip-hop đã định hình hoạt động tiếp thị và văn hóa.


2024-jeep-wrangler-12.jpg

"Âm nhạc từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong lịch sử quảng cáo phong phú và khi ngành công nghiệp hip-hop kỷ niệm 50 năm, Jeep vinh dự được kết hợp bài hát ‘California Love’ trong chiến dịch Famous for Freedom quảng cáo cho chiếc Jeep Wrangler 2024 mới của chúng tôi", Giám đốc Tiếp thị của Stellantis – Olivier Francois cho biết.


2024-jeep-wrangler-11.jpg

Quay lại với Wrangler 2024, có lẽ người mua sẽ quan tâm nhiều đến trục Dana 44 HD Full Float được trang bị trên Rubicon nhiều hơn, nhưng mẫu xe địa hình mới vẫn dễ dàng nhận ra sự khác biệt với lưới tản nhiệt mới với 7 thanh tản nhiệt nhỏ dạng dọc.

Wrangler Rubicons 2024 cũng là mẫu xe đầu tiên được trang bị tời có sức kéo 3,600 kg (8.000 pound) dạng tiêu chuẩn từ nhà máy.


2024-jeep-wrangler-9.jpg

2024-jeep-wrangler-7.jpg

Về nội thất của dòng Wrangler 2024 có sự nâng cấp nhỏ, chủ yếu là màn hình giải trí 12,3 inch cỡ lớn hơn. Các cửa gió kiểu dáng tròn đặc trưng được thay bằng các khe gió chữ nhật tại khu vực bảng điều khiển trung tâm, cửa gió tròn giờ đây chỉ được bố trí ở hai góc. Mặc dù chỉ là cải tiến nhỏ nhưng cũng tạo nên sự nổi bật khi nhìn trực quan.


2024-jeep-wrangler-2.jpg

Những khách hàng tiềm năng ở Bắc Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Châu Âu và Hàn Quốc sẽ xem đoạn video về chiến dịch hip-hop của Jeep với mẫu Wrangler mới.

Mức giá khởi điểm của Wrangler tại Mỹ từ 33,690 USD tương đương 805 triệu đồng và phiên bản cao nhất – Rubicon 392 tùy chọn có giá gần 100.000 USD, tương đương 2,391 tỷ đồng.

Tham khảo Jeep

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận