BMW M8 Gran Coupe được nâng cấp bởi G-Power đạt sức mạnh lên tới 900 mã lực

0

BMW M8 gran coupe (2).jpg

Thương hiệu độ xe G Power mới đây đã cho ra mắt gói nâng cấp dành cho dòng xe BMW M8. Gói độ này không chỉ tăng cường hiệu năng cho xe mà còn cải thiện về diện mạo với bộ bodykit ấn tượng. Trong bài này là ví dụ về một chiếc M8 Gran Coupe đã được hãng độ G Power cải tiến toàn diện, với điểm nhấn là công suất đạt đến mốc 900 mã lực.


BMW M8 gran coupe (4).jpg

Khối động cơ V8 S63 đã được lắp đặt các piston rèn và thanh kết nối mới, hai bộ làm mát không khí mới, bộ tăng áp được tối ưu hóa và bộ điều khiển động cơ mới. Nhờ những tinh chỉnh phần cứng này, công suất của động cơ 4,4 lít tăng vọt lên 900 mã lực và đạt mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm. Việc tăng sức mạnh đi kèm với âm thanh ống xả hoành tráng hơn nhờ hệ thống ống xả do G-Power tự phát triển, làm từ chất liệu carbon có áp suất ngược thấp hơn.


BMW M8 gran coupe (5).jpg

Bộ mâm xe có kích thước 21 inch mới với lốp trước 285/30 và lốp sau 295/30. Nâng cấp ngoại thất nổi bật nhất phải kể đến cánh gió cố định lớn ở phía sau làm bằng carbon. Các thành phần nâng cấp carbon khác bao gồm nắp động cơ với khả năng quản lý nhiệt tốt hơn cho khoang động cơ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt một nắp ca-pô tiêu chuẩn với màu tím đậm.


BMW M8 gran coupe (6).jpg

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của gói độ này được công bố, nhưng chắc chắn những nâng cấp này sẽ không hề rẻ. Bên cạnh đó, nếu người dùng muốn nâng cấp với chi phí "dễ thở" hơn thì G-Power cũng cung cấp các gói nâng cấp sức mạnh "nhẹ nhàng" hơn với bất kỳ công suất nào từ 700 mã lực đến 840 mã lực. Mọi thứ phụ thuộc vào quá trình tinh chỉnh phần mềm và mức độ độc lập của các thành phần cần được cài đặt.


BMW M8 gran coupe (3).jpg

BMW M8 gran coupe (1).jpg

BMW M8 gran coupe (7).jpg

BMW M8 gran coupe (8).jpg

BMW M8 gran coupe (9).jpg

BMW M8 gran coupe (10).jpg

BMW M8 gran coupe (11).jpg

BMW M8 gran coupe (12).jpg

BMW M8 gran coupe (13).jpg

BMW M8 gran coupe (14).jpg

BMW M8 gran coupe (15).jpg

Nguồn: GPower

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcF9XX Tempesta Celeste – Siêu phẩm hơn 1000 mã lực được chế tạo dựa trên Ferrari SF90 Spider
Bài tiếp theoWiesmann Project Thunderball: Xe thể thao chạy điện với loạt chi tiết cá nhân hóa độc đáo