BMW ra mắt loạt phiên bản đặc biệt cho ba dòng SUV hàng đầu X5, X6 và X7

0

BMW Special Edition (1).JPG

Là ba mẫu xe hàng đầu của dòng X Series, ba mẫu X5, X6 và X7 đem tới cảm giác tiện nghi và sang trọng cùng hiệu năng cao cũng như khả năng xử lý ấn tượng. Thương hiệu BMW đã bổ sung thêm các phiên bản đặc biệt cùng phối màu dữ dằn X5 và X6 Black Vermilion với các chi tiết được trang bị dành riêng cho phiên bản. Phiên bản BMW X7 được sơn với màu đen kim loại Frozen Black kết hợp các tùy chọn ấn tượng, từ đó tạo thành một phiên bản đặc biệt dành cho dòng SAV hàng đầu.


BMW Special Edition (8).JPG

Chỉ tính riêng trong năm 2020, thương hiệu đã bán ra khoảng 250.000 chiếc trong cả ba mẫu xe trên toàn thế giới. Theo thống kê, khoảng 1/8 mẫu BMW mới được bàn giao là BMW X5, X6 hoặc X7. Thương hiệu sẽ chế tạo cả ba phiên bản này với động cơ thông thường trên những mẫu xe thuộc dòng, chỉ có những nâng cấp tùy chỉnh về diện mạo cũng như khoang nội thất của xe. Khách hàng có thể đặt hàng mẫu xe này ngay từ bây giờ và xe sẽ có mặt trên thị trường chính thức vào tháng 8 năm 2021. Giá khởi điểm tại Đức bắt đầu từ 93.200 Euro cho bản BMW X5 Black Vermilion, 100.700 Euro cho mẫu xe BMW X6 Black Vermilion và 108.700 Euro cho BMW X7 với màu kim loại Frozen Black.


BMW Special Edition (7).JPG

Điểm đặc biệt nhất trên phiên bản Black Vermilion chính là sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu đen và đỏ. Bộ lưới tản nhiệt hình quả thận kép của BMW cũng được phối lại với các thanh màu đỏ đặc trưng cho từng mẫu xe tạo ra sự tương phản hiệu quả với lớp sơn đặc biệt của BMW Individual Frozen Black. Trên BMW X6 Black Vermilion, lưới tản nhiệt Iconic Glow cũng được sơn với các nan màu đỏ, viền lưới tản nhiệt màu đen hầm hố. Xe được trang bị đèn chiếu sáng M Shadow Line với đèn laser BMW bao gồm đèn chiếu sáng nổi bật màu xanh lam kết hợp với diện mạo hầm hố của chiếc xe.


BMW Special Edition (17).JPG

Về ngoại thất, cả hai phiên bản X5 và X6 đều được trang bị gói nâng cấp M Sport Package hoàn thiện vẻ ngoài dữ dằn của phiên bản Black Vermilion. Cả hai phiên bản được trang bị bộ la-zăng hợp kim nhẹ 742 M 22 inch, 5 chấu kép với màu xám mờ Orbit với bộ lốp được thiết kế dành riêng cho các mẫu xe thuộc phiên bản này. Xe cũng được trang bị cùm phanh M Sport màu đỏ bóng nổi bật tạo điểm nhấn cho phiên bản Black Vermilion. Cả hai mẫu xe đều được trang bị cần số pha lê Crafts Clarity, bộ chọn số tự động và nút Start/Stop cùng các chi tiết trang trí nội thất bằng gỗ BMW Individual Fineline Black với chi tiết ốp nhôm khảm tạo thêm điểm nhấn tinh tế.


BMW Special Edition (16).JPG

Phần ghế trước của xe được trang bị với nhiều tùy chọn điều chỉnh hướng ghế nhằm đem lại cảm giác tiện nghi cho người ngồi. Toàn bộ khoang nội thất được bọc với da BMW Individual Merino Black cùng những đường chỉ khâu màu đỏ dành riêng cho từng phiên bản ở cả chi tiết ghế lái và ghế hành khách phía trước. Bên trong khoang nội thất của mẫu BMW X5 Black Vermilion, hàng ghế sau của xe cũng được phối với những chi tiết màu đỏ ấn tượng. Xe cũng được trang bị bộ thảm sàn với viền đỏ để đồng bộ hơn với phiên bản, kính cửa sổ trời và kính sau được trang bị với sắc độ tối màu hơn để đem lại cảm giác riêng tư cho hành khách trong xe.


BMW Special Edition (18).JPG

Phiên bản BMW X7 Frozen Black với hoàn thiện ánh kim đem lại vẻ cá tính, hầm hố cho chiếc SUV hàng đầu của thương hiệu BMW. Phiên bản mới này cũng có màu sơn đặc biệt BMW Individual Frozen Black nhưng không còn được trang trí với những chi tiết màu đỏ. Chi tiết cùm phanh BMW M Sport của bộ mâm xe hợp kim 22 inch BMW Individual màu xám mờ Orbit được hoàn thiện bằng màu đen bóng. Xe còn được trang bị hai gói nâng cấp ngoại thất bao gồm gói M Sport Package và M High Gloss Shadow Line với các tùy chọn mở rộng, tuy nhiên phiên bản này sẽ chỉ có duy nhất một tùy chọn màu là đen Frozen Black. Trong nội thất, chi tiết trần xe cũng được bọc với da M Alcantara Anthracite sang trọng và phần cần số cũng được trang bị cần số pha lê Crafts Clarity cũng như kính tối màu.


BMW Special Edition (19).JPG


BMW Special Edition (20).JPG


BMW Special Edition (15).JPG


BMW Special Edition (14).JPG


BMW Special Edition (13).JPG


BMW Special Edition (12).JPG


BMW Special Edition (11).JPG


BMW Special Edition (10).JPG


BMW Special Edition (9).JPG


BMW Special Edition (6).JPG


BMW Special Edition (5).JPG


BMW Special Edition (4).JPG


BMW Special Edition (3).JPG


BMW Special Edition (2).JPG

Tham khảo: BMW

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcLexus ra mắt thêm phiên bản giới hạn Black Line của dòng RX “L”
Bài tiếp theoLamborghini Countach: Giấc mơ của mọi người mê xe