Chevrolet Tracker 2020 lộ ảnh tại Trung Quốc

0
Vài ngày trước, Chevrolet đã “nhá hàng” mẫu Tracker 2020 mà họ chuẩn bị ra mắt tới đây. Và bây giờ toàn bộ những hình ảnh về ngoại thất của xe đã bị một trang tin tại Trung Quốc công bố rộng rãi. Các nhà chức trách của Trung Quốc đã vô tình làm lộ mẫu xe mới của SAIC-GM, cho phép ta thấy thiết kế ngoại thất mới của Tracker, cùng với các thông số kỹ thuật cho mẫu xe dành cho thị trường Trung Quốc.


2020-Chevrolet-Tracker-China-January-2019-004.jpg

Qua những hình ảnh chụp xe trong lúc thử nghiệm cũng như hình ảnh “nhá hàng” do GM công bố, Tracker 2020 sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới sử dụng trên những mẫu xe GM trong thời gian gần đây. Lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước thiết kế giống với Chevrolet Orlando mới ra mắt gần đây trong khi phần giữa đèn và lưới tản nhiệt giống với Blazer.

Trong khi đó, thiết kế bên hông và phía sau độc đáo hơn. Ở hai bên, gân hông xe được làm cao hơn và vòm bánh xe nổi bật. Phần dưới của cửa được trang trí bằng nhựa màu đen, bảo vệ lớp sơn khỏi các mảnh vụn bay ra khỏi bánh xe trong khi mang lại cho chiếc xe vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ hơn. Đuôi xe có thiết kế tương đối đơn giản với đèn nằm ngang được đặt ngay bên dưới cửa sổ phía sau.


2020-Chevrolet-Tracker-China-January-2019-006-1.jpg

So với Chevy Trax thế hệ đầu tiên hiện đang được bán, Chevrolet Tracker 2020 mới dài hơn 22mm, rộng hơn 25mm và thấp hơn 44mm. Chiều dài cơ sở tăng 25mm, đạt mức
1627 mm. Dưới nắp ca-pô là động cơ ba xi-lanh dung tích 1.0L, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực. Chiếc xe dự kiến sẽ được trang bị hộp số ly hợp kép sáu cấp. Ngoài ra, có thể phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn.


2020-Chevrolet-Tracker-China-January-2019-007-1.jpg

Chevrolet Tracker 2020 sẽ là một sản phẩm mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Tracker dự kiến sẽ được phát hành độc quyền tại các thị trường đang phát triển.

Theo Chevrolet
VNB
Author: VNB

Bài trướcMaserati ra mắt phiên bản Vulcano sản xuất giới hạn cho Levante
Bài tiếp theoRa biển số xong, Lamborghini Urus của doanh nhân Nhật Minh đổi màu chrome bạc