Diện kiến bản độ tuyệt đẹp dành cho BMW M3 Competition từ AC Schnitzer

0

BMW M3 Competition AC Schnitzer (3).JPG

Thương hiệu AC Schnitzer mới đây đã trình làng loạt nâng cấp thể thao dành cho mẫu sedan hiệu năng cao tuyệt đẹp đến từ thương hiệu BMW – Mẫu xe M3 Competition G80. Những cải tiến dành cho chiếc xe hiệu năng cao này bổ sung thêm cho chiếc M3 Competition những chi tiết mang tính khí động học cũng như giúp chiếc xe trở nên hầm hố hơn. Ngoài ra, xe cũng được nâng cấp về mặt hiệu năng cũng như hệ thống treo của xe đã được tinh chỉnh lại.


BMW M3 Competition AC Schnitzer (5).JPG

Gói nâng cấp này giúp tăng công suất cho động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng của xe thêm khoảng gần 80 mã lực. Nguyên bản, M3 Competition có khả năng sản sinh mức công suất 503 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm và sau khi qua tay AC Schnitzer, động cơ này có khả năng sản sinh công suất lên tới 582 mã lực, mô-men xoắn đạt mức 750 Nm. Hãng độ cũng đem tới cho phiên bản độ hệ thống xả thể thao mới với các đầu ống xả bằng carbon cùng âm thanh ấn tượng hơn cho khối động cơ 6 xi-lanh thẳng.


BMW M3 Competition AC Schnitzer (6).JPG

Hãng độ đem tới cho BMW M3 Competition một gói Bodykit nâng cấp nhẹ với các chi tiết thể thao. Chỉ với các chi tiết nhỏ, diện mạo của chiếc sedan hiệu năng cao đã trở nên hấp dẫn hơn đáng kể so với phiên bản gốc. Ở phần cản trước, thương hiệu đã đem tới cho chiếc BMW M3 Competition phần líp trước mỏng thể thao cùng hai cánh lướt gió ở bên cản xe. Đồng thời, các phần hốc gió trên nắp capo của xe cũng được ốp các phần viền giúp chiếc xe trở nên hầm hố hơn.


BMW M3 Competition AC Schnitzer (11).JPG

Phần líp hông xe cũng được thay thế với tấm líp thể thao hơn, khuếch tán sau cũng được AC Schnitzer thiết kế lại hoàn toàn. Thương hiệu độ trứ danh cũng đồng thời lắp đặt cho xe cánh gió ở phía sau. Cánh gió này được thiết kế cách điệu với chân cánh gió được nối với mặt trên của cánh gió. Chi tiết này được làm bằng chất liệu carbon cao cấp. Thiết kế của phần cánh gió này ăn nhập với tổng thể của chiếc sedan thể thao từ thương hiệu Đức, biến gói nâng cấp từ AC Schnitzer thành một trong những bản độ đẹp nhất cho BMW M3 thế hệ mới.


BMW M3 Competition AC Schnitzer (8).JPG

Hãng độ đã tinh chỉnh lại hệ thống lò xo cùng hệ thống treo để xe có thể hạ thấp thêm khoảng từ 15 – 20 mm ở phía trước. AC Schnitzer đã tinh chỉnh cẩn thận, tránh việc ra một hệ thống treo cứng không cần thiết theo phương châm của hãng độ. Phần cản trước của xe với các chi tiết khí động học mới có tác dụng tăng lực ép thêm khoảng 40 kg ở tốc độ 200 km/h. Những chi tiết độ ở ngoại thất đều có thể lắp đặt một cách nhanh chóng, đơn giản mà không làm thay đổi quá nhiều diện mạo tổng thể của xe, đồng thời cũng đem lại hiệu quả khí động học cao hơn so với phiên bản gốc.


BMW M3 Competition AC Schnitzer (19).JPG

Cánh lướt gió được thiết kế cách điệu phía sau khoang hành lý của xe giúp tăng thêm khoảng 70 kg lực ép, đồng thời cánh lướt gió nhỏ được đính trên nóc xe cũng giúp gia tăng thêm cho xe khoảng 20 kg lực ép, từ đây cải thiện đáng kể tính khí động học cho chiếc sedan thể thao đến từ Đức. AC Schnitzer cũng trang bị thêm cho xe bộ mâm 5 chấu kép với các chấu hình chữ V được thiết kế góc cạnh được làm bằng vật liệu nhẹ. Bộ mâm này được chế tạo bởi thương hiệu AC Schnitzer với tên gọi AC3 được sơn màu bạc Anthracite có kích thước 20 inch. Xe được trang bị đi kèm bộ lốp có kích thước 285/30 R20 ở phía trước và lốp 295/30 R20 ở phía sau.


BMW M3 Competition AC Schnitzer (16).JPG

Bên trong khoang nội thất, AC Schnitzer đã thay thế cho xe vô lăng thể thao được bọc kết hợp giữa vật liệu da Nappa đen mịn và Alcantara đen với thiết kế giúp người lái cảm thấy thoải mái hơn khi cầm tay vào vô lăng. AC Schnitzer cũng đem tới bộ lẫy chuyển số mới lớn hơn giúp người cầm lái có thể thao tác dễ hơn khi cầm lái. Hãng độ cũng thay thế cho xe các chi tiết nhỏ như hệ thống bàn đạp và chỗ để chân bằng nhôm cùng bộ ốp chìa khóa nhôm và nắp đậy cho Bộ điều khiển iDrive để khiến khoang nội thất của chiếc xe trở nên thể thao hơn so với nguyên bản.


BMW M3 Competition AC Schnitzer (17).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (15).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (20).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (14).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (7).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (9).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (10).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (13).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (12).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (18).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (2).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (1).JPG


BMW M3 Competition AC Schnitzer (4).JPG

Tham khảo: AC Schnitzer

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcMercedes-Benz ra mắt thương hiệu Manufaktur: Nơi “biến” những giấc mơ cá nhân hóa thành hiện thực
Bài tiếp theoHọa sĩ nổi tiếng Joshua Vides vẽ thủ công lớp áo ngoại thất độc nhất cho BMW X4 M Competition