Diện kiến “bộ đôi” Nissan GT-R T-Spec Edition tuyệt đẹp, cực khó mua với chỉ 100 chiếc xuất xưởng

0

Nissan GT-R T-SPEC (17).JPG

Nissan mới đây đã tiếp tục trình làng bộ đôi Nissan GT-R bản đặc biệt mới với tên gọi chung là “T-Spec” Edition với số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn chỉ 100 chiếc dành cho thị trường Nhật Bản. Một số ít trong những chiếc xe này sẽ được phân phối tại thị trường Mỹ. Ngoài ra tại Nhật Bản, “có tiền” là không đủ bởi vì những người may mắn có cơ hội được mua chiếc xe này sẽ được lựa chọn thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên.


Nissan GT-R T-SPEC (1).JPG

Thương hiệu ra mắt thương hiệu với hai phiên bản giới hạn bao gồm GT-R Premium Edition T-Spec và GT-R Track Edition do Nismo T-Spec thiết kế. Những chiếc xe đươc sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật Bản sẽ bắt đầu được bán vào nửa cuối tháng 10. Các biến thể T-Spec Edition sẽ chỉ được sản xuất với tổng số 100 chiếc và được bán ra thông qua hình thức bốc thăm. Chiếc xe sở hữu loạt nâng cấp đắt giá hơn so với GT-R thông thường bao gồm hệ thống phanh carbon ceramic, cánh gió sau bằng sợi carbon, tấm ốp động cơ dành riêng cho từng phiên bản cùng logo đặc biệt biểu thị phiên bản được gắn ở phía trước và phía sau của xe.


Nissan GT-R T-SPEC (2).JPG

Hai phiên bản này được mang trên mình màu sơn độc đáo Midnight Purple và Millennium Jade được thêm vào các tùy chọn màu sắc trên T-Spec. Màu sơn hệu ứng Midnight Purple là màu sắc được lấy cảm hứng từ những màu sắc từng được sử dụng trên các thế hệ GT-R trước đây và được lấy cảm hứng từ sự chuyển màu của cực quang với màu sắc đổi theo góc độ màu xanh tím. Màu sơn Millennium Jade toát lên sự tinh tế với một sắc độ màu trang nhã, nổi bật những đường nét góc cạnh của chiếc xe thể thao Nhật Bản. Ngoài ra, thương hiệu cũng đem tới loạt tùy chọn màu sắc khác để khách hàng có thể lựa chọn cho chiếc xe của mình.


Nissan GT-R T-SPEC (16).JPG

Biến thể T-spec phiên bản Premium có giá khởi điểm tại Nhật Bản với giá từ 15.904.900 Yên Nhật (Khoảng 144.595 Đô). Phiên bản này được trang bị bộ la-zăng hợp kim rèn thể thao Rays đa chấu được sơn màu đồng thể thao. Mẫu xe sở hữu thiết kế khoang nội thất với màu sắc phối độc đáo cùng thiết lập hê thống treo riêng cho phiên bản Premium.


Nissan GT-R T-SPEC (14).JPG

Phiên bản Track Edition do Nismo T-Spec Edition sở hữu phần mui xe cũng như nắp cốp sau được làm bằng carbon để cắt giảm trọng lượng cùng loạt phụ tùng Nismo đắt giá. Phiên bản này có giá khởi điểm từ 17.881.600 Yên Nhật (Khoảng 162.565 Đô), đắt hơn đáng kể so với phiên bản Premium. Hiện tại, Nissan GT-R Nismo Track Edition T-Spec Edition là phiên bản Nissan GT-R đắt nhất hiện đang được thương hiệu bán ra thị trường.


Nissan GT-R T-SPEC (15).JPG

Ngay sau buổi ra mắt của GT-R dành cho thị trường Nhật Bản, Nissan Mỹ cũng đã công bố phiên bản GT-R T-Spec cho Bắc Mỹ. Phiên bản này sẽ được trang bị cao cấp hơn GT-R Premium và sẽ có cả hai tùy chọn màu Millennium Jade và Midnight Purple. Màu sơn Millennium Jade trước đây từng được sử dụng trên phiên bản giới hạn R34 GT-R V-Spec II Nür. Đối với màu sơn Midnight Purple, Nissan cho biết màu sắc này chính là sự hiện đại hóa màu sơn của R34 V-Spec và màu sơn Midnight Opal của GT-R R35 2014.


Nissan GT-R T-SPEC (13).JPG

Phiên bản giới hạn này sở hữu thiết kế vè trước rộng hơn cùng bộ mâm xe hợp kim nhôm Rays có kích thước 20 inch được hoàn thiện với màu vàng đồng, phanh carbon ceramic, cánh gió sau bằng sợi carbon, gương cùng màu với thân xe, hốc gió màu đen và logo T-Spec. Bên trong khoang nội thất, xe có thể được bọc với chất liệu da cao cấp với màu xanh Mori Green, các phần ghế ngồi được trang bị bằng da cao cấp kết hợp với các chi tiết da lộn cùng trần xe được bọc chất liệu Alcantara đem lại cảm giác thể thao cho khoang nội thất.


Nissan GT-R T-SPEC (12).JPG

Xe được trang bị động cơ 3,8 lít tăng áp kép VR38DETT có khả năng sản sinh công suất 565 mã lực, mô-men xoắn 633 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số ly hợp kép sáu cấp và hệ dẫn động bốn bánh ATTESA E-TS.


Nissan GT-R T-SPEC (10).JPG

Hiện tại, Nissan tiết lộ ngoài thị trường Nhật Bản sẽ chỉ có rất ít những chiếc xe thuộc phiên bản T-Spec được bán ra tại thị trường Mỹ với giá khởi điểm khoảng 138,490 Đô.


Nissan GT-R T-SPEC (11).JPG


Nissan GT-R T-SPEC (5).JPG


Nissan GT-R T-SPEC (4).JPG


Nissan GT-R T-SPEC (7).JPG


Nissan GT-R T-SPEC (9).JPG


Nissan GT-R T-SPEC (6).JPG


Nissan GT-R T-SPEC (8).JPG


Nissan GT-R T-SPEC (3).JPG

Tham khảo: Nissan

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcCận cảnh “hàng hiếm” Maserati Quattroporte GTS giá hơn 12 tỷ: Độ ống xả Kreissieg, racechip Novitec tăng hơn 70 mã lực
Bài tiếp theoHuyền thoại Ferrari California Spyder được tái tạo bởi GTO Engineering, giá mỗi chiếc khoảng hơn 1 triệu Đô