Kỷ niệm 10 năm hành trình siêu xe Car Passion – Hàng ngàn người hâm mộ Nha Trang chạy xe máy theo đoàn

0

CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (20).jpg

Ngày 28/8/2011, đông đảo người dân sinh sống tại thành phố biển đã sớm có mặt trước cổng khách sạn Sunrise Nha Trang để có thể chiêm ngưỡng dàn siêu xe và xe siêu sang tham gia hành trình CarPassion 2011. Bất ngờ nhất có lẽ chính là các thành viên CarPassion khi có đến hàng trăm người hâm mộ đang chờ đợi bất chấp thời tiết nắng nóng.


CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (22).jpg

Trong ngày thứ 3 của hành trình, đoàn xe sẽ chia tay Nha Trang để di chuyển đến Quy Nhơn (Bình Định) với quãng đường hơn 200 km. Trước đó, các thành viên đã có một đêm Gala Dinner đầy ấm cúng và tình cảm từ những người hâm mộ vào sáng ngày hôm sau càng khiến cho cuộc chia ly của đoàn xe CarPassion với thành phố Nha Trang xinh đẹp càng thêm quyến luyến.


CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (12).jpg

Cổng chính của khách sạn bị vây kín hoàn toàn bởi người hâm mộ, tiếng hò reo và âm thanh ống xả gầm vang hoà quyện vào nhau để tạo nên một khung cảnh vô cùng náo nhiệt. Nhờ sự hỗ trợ của nhân viên bảo vệ, dàn siêu xe mới có thể từ từ tiến ra khỏi cổng khách sạn Sunrise Nha Trang.


CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (159).jpg

CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (153).jpg

Những chiếc Lamborghini, Ferrari,… nối đuôi nhau diễu hành qua các cung đường trung tâm thành phố, sau đó được bơm nhiên liệu để chuẩn bị cho hành trình dài trước mắt. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng với những người dân Nha Trang, bầu không khí sôi động mà hành trình siêu xe CarPassion mang đến vô tình làm tắc đường ở khu vực này.


CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (57).jpg

CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (149).jpg

Tất cả các thành viên trong đoàn đều không giấu được nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt trước sự chào đón nồng nhiệt của người dân nơi đây. Thậm chí có không ít những khán giả đầy nhiệt huyết đã đi theo cùng đoàn xe hơn 10 km trên quốc lộ 1A trước khi ra khỏi địa phận Nha Trang. Do lượng người hâm mộ khá đông, đội motor buộc phải thông báo đến các xe máy không chạy theo đoàn để đảm bảo an toàn cho mọi người.


CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (31).jpg

CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (79).jpg

Dàn siêu xe sau đó tiếp tục hành trình đi Quy Nhơn với sự hộ tống của đội mô-tô quận 1, bên cạnh đó còn có một số cái tên phân khối lớn "hàng hot" cùng đồng hành như: BMW S1000RR, MV Agusta F4, Ducati Hypermotard,… Ngày thứ 3 của hành trình ghi dấu ấn nhờ nhiều đoạn đường ven biển đẹp mắt, các thành viên cũng có cơ hội chinh phục ngọn đèo Cả với cảnh quan hùng vĩ.


CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (181).jpg

CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (96).jpg

Những cung đường uốn lượn, quanh co khiến các tay lái của CarPassion trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. Tiếng âm thanh ống xả khuấy động thiên nhiên yên bình của miền Trung Việt Nam. Đoàn xe đôi khi dừng chân dọc đường để nghỉ ngơi sau nhiều giờ đồng hồ lái xe liên tục.


CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (108).jpg

Việc điều khiển những chiếc siêu xe có khoảng sáng gầm cực thấp, hệ thống giảm xóc cứng và khối động cơ mạnh mẽ trong một khoảng thời gian dài khiến cho các thành viên mệt mỏi là khá dễ hiểu.


CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (230).jpg

Chưa hết, cung đường Nha Trang – Quy Nhơn có rất nhiều ổ gà và mặt đường khá xấu khiến cho đoàn xe phải hết sức tập trung. Các "siêu bò" hay "siêu ngựa" gặp không ít khó khăn khi di chuyển qua những đoạn đường này, đặc biệt là quãng đường từ Phú Yên đến Bình Định.


CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (231).jpg

Mặc dù mỗi chặng đường chỉ kéo dài khoảng 200 km, tuy nhiên dàn siêu xe có rất ít cơ hội để phô diễn sức mạnh vượt trội do phải thường xuyên bám theo một xe hậu cần có vai trò kiểm tra mặt đường ở phía trước.


CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (136).jpg

CP-Hành trình siêu xe CarPassion 2011 Day 3 (144).jpg

Cuối cùng sau khi vượt qua nhiều trở ngại, hành trình siêu xe CarPassion cũng đến điểm dừng chân thứ ba là Life Resort một cách an toàn. Tại Quy Nhơn, các thành viên sẽ nghỉ ngơi và ăn tối, chuẩn bị cho chặng đường cuối cùng. Bên cạnh đó, đại diện của đoàn CarPassion – doanh nhân Đỗ Bình Dương đã trao tặng 50 triệu đồng từ quỹ từ thiện đến các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

(Còn tiếp)

Truong Thinh
Author: Truong Thinh

1
2
3
4
5
6
Bài trướcToyota Hilux Revo GR Sport ra mắt tại Thái Lan với diện mạo thể thao, có cả bản gầm thấp “cực độc”
Bài tiếp theoVolkswagen Teramont 2021 – SUV 7 chỗ nhiều trang bị hiện đại sắp ra mắt tại Việt Nam