Lincoln Corsair 2023 ra mắt với một số nâng cấp hiện đại

0

Lincoln Corsair (5).JPG

Ba năm rưỡi sau khi Lincoln Corsair ra mắt, thương hiệu đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này. Corsair 2023 sở hữu diện mạo được thiết kế lại với lưới tản nhiệt lớn hơn, màn hình cảm ứng thông tin giải trí mới, ít nút hơn và được trang bị thêm hệ thống Active Glide ADAS.


Lincoln Corsair (4).JPG

So với phiên bản cũ, lưới tản nhiệt của Corsair phiên bản Facelift được chỉnh sửa, thiết kế lại lớn hơn. Hốc gió hai bên cản cao hơn gần với đèn chiếu sáng, một thanh chrome ngang đã được bổ sung thêm vào giữa cản tạo điểm nhấn. Phần còn lại của thân xe và đuôi xe hầu như không thay đổi. Ngoài ra, xe được trang bị bộ mâm hợp kim có thiết kế mới. Hơn nữa, người dùng có thể lựa chọn thêm các tùy chọn màu sơn mới khác bao gồm màu xanh Whisper Blue và màu đỏ Crystal Red.


Lincoln Corsair (6).JPG

Về nội thất, xe được trang bị màn hình cảm ứng 13,2 inch lớn hơn trên bảng điều khiển trung tâm, thay thế cho màn hình 8 inch cũ và tích hợp thông tin giải trí SYNC4 mới. Xe vẫn được trang bị kết hợp với một cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch, tuy nhiên giao diện và đồ họa đã được chỉnh sửa, nâng cấp.


Lincoln Corsair (7).JPG

Các nhà thiết kế của Lincoln đã loại bỏ một lượng lớn các nút điều khiển vật lý khỏi bảng điều khiển trung tâm để đơn giản hóa thiết kế nội thất. Sự thay đổi này mang lại lợi ích cho Corsair nâng cấp với các ngăn chứa đồ lớn hơn và bảng điều khiển trông gọn gàng hơn. Chiếc xe cũng được trang bị hai tùy chọn màu nội thất mới cũng được bổ sung với tên gọi Smoked Truffle và Eternal Red.


Lincoln Corsair (3).JPG

Hệ thống ActiveGlide 1.2 mới được trang bị lần đầu trên trên Lincoln Navigator lớn hơn nay đã được nâng cấp cho Corsair. Bộ tính năng này bao gồm các tính năng ADAS như hệ thống Hỗ trợ chuyển làn rảnh tay, Hỗ trợ quan sát điểm mù và Hỗ trợ tốc độ dự đoán được cải tiến. Xe được trang bị hệ thống âm thanh Auto Air Refresh tùy chọn có chức năng kiểm soát chất lượng của không khí và lọc bỏ các hạt bụi, khói và các chất bẩn khác.


Lincoln Corsair (1).JPG

Lincoln Corsair 2023 chỉ có sẵn với hai tùy chọn hệ thống truyền động với khối động cơ xăng tăng áp 2.0 lít có khả năng sản sinh công suất 250 mã lực hoặc động cơ plug-in hybrid hàng đầu với động cơ xăng 2.5 lít và động cơ điện kết hợp có công suất 266 mã lực. Động cơ xăng tăng áp 2.0 lít được bán ra với hệ dẫn động cầu trước và hệ dẫn động bốn bánh cùng hộp số tự động tám cấp. Động cơ Plug-in Hybrid được trang bị hệ dẫn động e-AWD với hộp số vô cấp CVT.


Lincoln Corsair (8).JPG

Giống như người tiền nhiệm của, Lincoln Corsair phiên bản nâng cấp sẽ được sản xuất tại Louisville, Kentucky. Lincoln đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trên trang web chính thức của mình, với những chiếc Corsair Facelift sẽ có mặt tại các đại lý của Hoa Kỳ vào đầu năm 2023. Giá khởi điểm cho xe được công bố ở mức 38.690 Đô cho phiên bản thông thường Standard, 43.075 Đô cho phiên bản trung bình Reserve và 53.385 Đô cho chiếc flagship Grand Touring plug-in hybrid.


Lincoln Corsair (9).JPG

Lincoln Corsair (11).JPG

Lincoln Corsair (12).JPG

Lincoln Corsair (10).JPG

Lincoln Corsair (13).JPG

Lincoln Corsair (15).JPG

Lincoln Corsair (16).JPG

Lincoln Corsair (17).JPG

Lincoln Corsair (18).JPG

Lincoln Corsair (19).JPG

Lincoln Corsair (20).JPG

Tham khảo: Lincoln

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcFord tiết lộ 6 bản đua khác nhau của Mustang 2024
Bài tiếp theoManhart MHX4 mạnh 635 mã lực: Bản nâng cấp dựa trên BMW X4 M Competition