“Sedan quốc dân” Toyota Camry 2023 ra mắt với phiên bản Nightshade Special Edition mới

0

Toyota Camry 2023 (2).JPG

Dòng xe Toyota Camry hiện đang hướng tới sinh nhật tuổi 40. Đối với phiên bản được sản xuất vào năm 2023, thương hiệu đã cho ra mắt bản đặc biệt Nightshade Special Edition được nâng cấp thêm nhiều chi tiết. Doanh số bán ra của những mẫu xe được trang bị gói này chỉ chiếm khoảng 5% doanh số Camry vào năm 2021 nhưng nhu cầu mua mẫu xe này cho năm 2022 đang tăng lên khoảng 7%. Để đáp lại những phản hồi tích cực từ khách hàng, thương hiệu Nhật Bản đã tung ra thị trường phiên bản Nightshade Edition mới với các lựa chọn màu sắc ngoại thất mới bao gồm Midnight Black, White và Reservoir Blue.


Toyota Camry 2023 (3).JPG

Phiên bản này sẽ được trang bị khối động cơ bốn xi-lanh với hệ dẫn động cầu trước và dẫn động tất cả các bánh cũng như phiên bản được trang bị hệ dẫn động hybrid. Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị gói thiết kế mang đến cho xe phần lưới tản nhiệt phía trước màu đen với thiết kế lưới mạnh mẽ hơn, vay mượn từ chính thiết kế của mẫu xe Camry TRD. Cũng giống như thế hệ tiền nhiệm, mẫu xe cũng được trang bị một cánh gió phía sau màu đen, ốp gương cũng như các logo ngoại thất được sơn màu đen.


Toyota Camry 2023 (4).JPG

Ngoài ra, điểm mới của phiên bản năm 2023 chính là các phần đèn chiếu sáng phía trước và đèn hậu sẽ được trang trí màu đen, tăng diện mạo thể thao cho chiếc sedan được nhiều người ưa chuộng. Camry Nightshade phiên bản năm 2023 được trang bị bộ mâm xe đa chấu có kích thước 19 inch với lớp sơn màu đồng mờ. Phiên bản cao cấp hơn SE sẽ được trang bị hệ thống treo thể thao có thể điều chỉnh.


Toyota Camry 2023 (5).JPG

Theo thương hiệu Toyota, mẫu xe này được thiết kế nhằm hướng tới đối tượng khách hàng đang kiếm tìm một mẫu xe khác biệt hơn một chút, đồng thời dành cho những khách hàng muốn một mẫu xe bắt mắt trong phân khúc sedan phổ thông.


Toyota Camry 2023 (6).JPG

Đối với phiên bản năm 2023, Camry tiếp tục có những phiên bản cùng các trang bị động cơ khác nhau. Thương hiệu đem tới tổng cộng năm phiên bản FWD và năm phiên bản AWD bao gồm các biến thể LE, XLE, SE, SE Nightshade và XSE. Phiên bản với trang bị hệ thống hybrid mang lại đánh giá hiệu suất nhiên liệu kết hợp tiết kiệm hơn đáng kể so với những phiên bản còn lại. Ngoài ra, xe còn có ba mẫu được trang bị khối động cơ V6 hàng đầu bao gồm phiên bản XLE, XSE và bản hiệu năng cao TRD. Ngoài ra, mọi chiếc Camry 2023 mới bất kể tùy chọn động cơ và cấp độ trang trí đều có xếp hạng an toàn Top Safety Pick + từ IIHS.


Toyota Camry 2023 (7).JPG

Trong phiên bản này, khách hàng có thể lựa chọn giữa khối động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.5 lít tiêu chuẩn và tùy chọn khối động cơ V6 dung tích 3.5 lít, khả năng sản sinh mức công suất lần lượt là 203 mã lực và 310 mã lực. Tất cả các mẫu xe chạy bằng xăng đều được trang bị tiêu chuẩn với hộp số tự động tám cấp. Động cơ Atkinson dung tích 2.5 lít được sử dụng trong Camry Hybrid cho công suất tổng hợp ở mức khoảng 208 mã lực.


Toyota Camry 2023 (1).JPG

Toyota Camry 2023 (8).JPG

Toyota Camry 2023 (12).JPG

Toyota Camry 2023 (9).JPG

Toyota Camry 2023 (10).JPG

Toyota Camry 2023 (11).JPG

Tham khảo: Toyota

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcBrabus 820 – Xe độ mạnh 820 mã lực phát triển dựa trên Porsche 911 Turbo S Cabriolet
Bài tiếp theoNgắm nhìn mẫu xe Hoonipigasus mạnh 1400 mã lực phát triển dựa trên Porsche của Ken Block