Toyota ra mắt phiên bản TRD hiệu suất cao cho Avalon và Camry

0
Cách đây không lâu, chúng tôi đang đau đầu với ý tưởng về một chiếc Toyota Camry và Toyota Avalon với hiệu suất cao. Nhưng sau đó Toyota 86 xuất hiện, và Supra tái sinh, và giống như Camry đã không nhận được một chút sự chú ý vào trong vài năm qua. Bây giờ, Toyota đã đưa ra thông báo chính thức của mình cho Camry TRD và Avalon TRD – cặp sedan thể thao này sẽ tìm cách lôi kéo thêm những khách hàng tiềm năng và đem lại một làn gió mới cho thương hiệu.


toyota-camry-trd-1024x576.jpg

toyota-camry-trd-3-1024x576.jpg

toyota-camry-trd-4-1024x576.jpg

Điều đó sẽ xảy ra như thế nào? Chúng tôi đã thấy một video đánh giá của cả hai chiếc xe vào đầu tuần này cho thấy một số nâng cấp về mặt thẩm mỹ, và còn một vài điểm khác nữa. Mỗi chiếc sedan đều được mang một thiết kế cực kì thể thao bởi Calty, bao gồm một bộ tách gió phía trước, ốp khí động học bên, bộ khuếch tán phía sau và bộ cánh gió decklid – thứ quan trọng nhất trong gói nâng cấp. Một vẻ ngoài trẻ trung được tăng cường hơn nữa với những chi tiết màu đỏ, trong đó xuất hiện trên pinstriping, bộ má phanh, và với huy hiệu TRD. Cả hai chiếc xe đều mang bộ mâm xe TRD-spec 19-inch màu đen, nhưng chiếc Camry được gắn thêm một vài chi tiết khác với màu đen giúp tăng thêm phần độc đáo, cũng như phần lưới tản nhiệt cũng mang một màu đen bóng.


toyota-avalon-trd-1024x576.jpg

toyota-avalon-trd-1-1024x576.jpg

toyota-avalon-trd-2-1024x576.jpg

Bên trong nội thất cũng được trang trí với chỉ khâu màu đỏ cho cả hai chiếc xe. Phần đầu tựa thêu logo TRD là một phần của gói gói nội thất, cũng như dây an toàn màu đỏ, các nút vặn màu đỏ và và phần thảm lót sàn mang đặc biệt của TRD. Còn nội thất của mẫu Avalon được bọc da lộn cao cấp, bên trong ghế trước còn có hệ thống sưởi, trong khi ghế Camry được bọc bằng vải.


toyota-camry-trd-8-576x1024.jpg

toyota-camry-trd-7-1024x576.jpg

toyota-avalon-trd-5-1024x576.jpg

toyota-avalon-trd-4-1024x576.jpg

Nếu, vào thời điểm này, bạn đang nghĩ rằng việc nâng cấp TRD chỉ cho 2 chiếc xe vẻ ngoài bắt mắt nhưng chẳng đụng chạm gì đến bên trong của xe, thì có lẽ bạn đã sai, ít nhất là một phần. Những thay đổi cơ học chính được tìm thấy trong hệ thống treo, mặc dù chiều cao cả hai chiếc xe chỉ giảm hơn nửa inch nhưng lại được điều chỉnh để hấp thụ và giảm xóc tốt hơn. Thêm phần giằng khung đơn được thêm vào để tăng độ cứng, và đĩa phanh trước với đường kính 12,9 inch lớn hơn so với mẫu xe tiêu chuẩn và được trang bị bộ má phanh với cặp pít tông giúp tăng lực hãm. Trong gói nâng cấp này, Camry nhận được nhiều phụ tùng hơn với các lò xo cứng hơn, tăng độ cứng của khung lên 44% ở phía trước và 67% ở phía sau. Rõ ràng, Toyota tin rằng những người mua Avalon sẽ vẫn nghiêng về sự thoải mái hơn cho chiếc sedan thể thao hạng sang của họ.


toyota-camry-trd-6-1024x576.jpg

toyota-camry-trd-5-1024x576.jpg

toyota-avalon-camry-trd-1-1024x576.jpg

Đáng buồn thay, Toyota không liệt kê bất kỳ nâng cấp sức mạnh nào cho cả 2 mẫu xe. Điều đó có nghĩa là động cơ 3.5 lít V6 sẽ sản sinh 301 mã lực, điều này không phải là xấu nhưng cũng không nhất thiết phải mang quá nhiều sức mạnh cho một chiếc sedan. Tuy nhiên, gói TRD bao gồm một hệ thống ống xả mới mà Toyota trình bày rằng nó sẽ giúp động cơ thải khí tốt hơn.


toyota-camry-trd-2-1024x576.jpg

toyota-camry-trd-1-1024x576.jpg

toyota-avalon-trd-3-1024x576.jpg

Mẫu Camry và Avalon TRD phiên bản giới hạn mới sẽ chính thức được tung ra vào mùa thu năm 2019.

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcAston Martin thử nghiệm SUV DBX tại Xứ Wales
Bài tiếp theoTVR hồi sinh với sự trở lại của siêu xe TVR Griffith