VinFast Canada tham dự triển lãm ô tô quốc tế Canada 2023

0

vinfast VF 7 - CIAS.jpg

VinFast Canada công bố tham gia CIAS 2023 – Triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất Canada, diễn ra tại Toronto từ ngày 17-26/02 với 4 mẫu xe điện chủ lực là VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Đặc biệt, lần đầu tiên, VinFast sẽ tổ chức lái thử xe trên đường thử xe điện trong nhà lớn nhất Canada ngay tại khuôn viên triển lãm, nhằm mang tới trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng.

CIAS là triển lãm ô tô lớn nhất Canada được tổ chức thường niên trong vòng 50 năm qua, với quy mô hơn 1.000 mẫu xe và gần 333.000 khách tham gia mỗi năm. Đây cũng là triển lãm ô tô quốc tế thứ hai VinFast góp mặt tại Canada, sau triển lãm tại Montreal hồi tháng 1 vừa qua.

Gian hàng của VinFast tọa lạc gần cổng chính của sảnh E, Khu Level 800, Tòa nhà phía Nam của Trung tâm Hội nghị Metro Toronto. Tại đây, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng 04 mẫu xe điện chủ lực của hãng năm nay với các kích cỡ cơ bản, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đời sống, gồm: cỡ nhỏ – VF 6, cỡ nhỏ vừa – VF 7, cỡ trung – VF 8 và cỡ lớn với ba hàng ghế rộng rãi – VF 9. Ngoài khám phá nội ngoại thất và các công nghệ tiên tiến trên xe, khách tham quan sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ bởi các chuyên gia VinFast và thưởng thức cà phê Việt Nam ngay tại gian hàng.


vinfast VF 6 - CIAS.jpg

Bên cạnh việc giới thiệu các mẫu xe thực tế, lần đầu tiên VinFast tổ chức lái thử xe VF 8 trên đường thử xe điện trong nhà lớn nhất Canada nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm trực tiếp và sống động nhất, qua đó chứng minh được các tính năng ưu việt của sản phẩm.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc VinFast Bắc Mỹ chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được tham dự triển lãm ô tô quy mô với bề dày lịch sử như CIAS. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để có thêm nhiều khách hàng Canada làm quen và trải nghiệm trực tiếp về VinFast, một thương hiệu ô tô hoàn toàn mới nhưng có chất lượng và đẳng cấp toàn cầu. Toronto cũng là nơi chúng tôi đã mở cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng và trung tâm dịch vụ VinFast tại Canada. Tôi tin rằng, đây sẽ là nền móng tốt cho sự lớn mạnh của VinFast tại Canada.”

Dự kiến, khách hàng Canada sẽ nhận được những chiếc xe VF 8 đầu tiên vào Quý II/2023. VinFast cũng đang tiếp tục triển khai hệ thống cửa hàng và trung tâm dịch vụ tại thị trường, tìm kiếm các đối tác trong mọi lĩnh vực nhằm mang đến những giải pháp tối ưu và trải nghiệm tốt cho khách hàng Canada.

Tham khảo VinFast Canada

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcHai tay đua vô địch MotoGP Fabio Quartararo và Franco Morbidelli đến Việt Nam
Bài tiếp theoBentley Continental Flying Spur hơn 17 năm tuổi giá 1,4 tỷ đồng, từng được tay chơi Hà Thành “dọn lại” hết nửa tỷ