Audi RS7 đạt công suất cực mạnh gần 800 mã lực từ “lò độ” Mansory

0

Audi RS7 Mansory (1).jpg

Sau loạt gói nâng cấp từ nhiều hãng độ khác nhau, mới đây thương hiệu Mansory đã cho ra mắt bản nâng cấp cực ngầu cho mẫu sedan thể thao từ thương hiệu xe hơi Đức. Gói nâng cấp của Mansory mang tới cho RS7 loạt chi tiết mới ở cả ngoại thất lẫn nội thất của xe, những chi tiết nâng cấp ở ngoại thất của xe được hoàn thiện với chất liệu Forged Carbon độc đáo.

Các chi tiết ở ngoại thất của chiếc RS7 đã được Mansory thay đổi hoàn toàn với phần cản trước được thiết kế góc cạnh cùng nhiều chi tiết mới được bổ sung so với nguyên bản. Hãng độ vẫn giữ lại một số đường nét đặc trưng trên phần cản trước của RS7 như hốc gió cỡ lớn phía trước cũng như hai hốc gió của cản xe. Hai bên hốc gió của cản được mở rộng với những đường nét góc cạnh, thương hiệu cũng đồng thời đem tới cho xe hai phần hốc gió giả nhỏ ở hai bên cản. Ngoài ra, xe cũng được trang trí thêm với các cánh lướt gió hai bên của cản cũng như tấm ốp viền hốc gió phía trước.

Ở bên hông xe, hãng độ Mansory đã thay thế phần líp hông nguyên bản với phần líp mới đi kèm một tấm líp ốp thân xe được làm bằng chất liệu Forged Carbon thể thao. Mansory cũng trang bị một số chi tiết nâng cấp nhỏ như các phần ốp gương cũng như ốp hốc gió hông được làm bằng carbon tương tự.


Audi RS7 Mansory (2).jpg

Cản sau của chiếc xe được nâng cấp với bộ khuếch tán lớn thể thao hơn đáng kể so với phiên bản gốc. Bộ khuếch tán này ôm trọng phần dưới của cản. Các phần khuếch tán của xe đươc mở rộng, các cánh lướt gió đứng đều được viền xanh nhằm ăn nhập với diện mạo của phiên bản độ. Mansory đồng thời đem tới cho chiếc xe hệ thống xả thể thao mới cùng các đầu ống xả được thiết kế góc cạnh hơn so với RS7 thông thường.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hai cánh gió nhỏ ở nắp khoang hành lý phía sau. Ở phần trên cùng của kính sau, xe được lắp đặt một cánh gió viền nhỏ, cánh gió lớn hơn với thiết kế vòm được đặt ở nắp khoang hành lý sau. Tất cả những chi tiết này đều được đội ngũ thiết kế và chế tạo chuyên nghiệp của Mansory tiến hành thiết kế và gia công với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của những vị khách hàng khó tính.

Đi kèm với sự hầm hố, góc cạnh của bộ bodykit cùng những chi tiết độ chính là bộ mâm độ đa chấu có kích thước 22 inch. Bộ mâm này mang tên “Y.10” được sơn màu đen bóng và viền xanh ăn nhập với những chi tiết độ của xe. Bô mâm 22 inch này được trang bị cùng với bộ lốp hiệu năng cao đến từ thương hiệu Continental với thông số 305/25/22 ở cả phía trước và phía sau.

Về nội thất, Mansory đã đem tới một phối màu nội thất nổi bật với chất liệu da màu xanh da trời phối với da cao cấp màu đen. Các phần ghế ngồi của xe đều được bọc lại hoàn toàn với phần giữa ghế màu đen cùng những họa tiết thêu lạ mắt, hai bên viền ghế được bọc da màu xanh cùng những đường chỉ thêu màu trắng. Các chi tiết khác như phần bụng cửa cũng được bọc phối da hai màu cùng họa tiết khác biệt. Ngoài ra, xe còn sở hữu phần vô lăng carbon mới với logo của thương hiệu Mansory thay cho logo Audi truyền thống. Trần xe được hoàn thiện với chất liệu da Alcantara màu xanh, từ đây đem tới một khoang nội thất thể thao, phù hợp với diện mạo năng động ấn tượng cho chiếc sedan thể thao đến từ Đức.


Audi RS7 Mansory (3).jpg

Mansory cũng đồng thời nâng cấp các chi tiết về động cơ cho chiếc RS7. Đội ngũ đến từ Mansory đã tinh chỉnh lại ECU của xe cũng như nâng cấp thêm hai bộ tăng áp lớn hơn cho động cơ V8 tăng áp kép. Ngoài ra, Mansory cũng lắp đặt thêm cho xe hệ thống xả hiệu năng cao cùng một hệ thống lọc gió thể thao dành cho phiên bản độ. Với những nâng cấp này, chiếc Audi RS7 có mức công suất đầu ra mới lên tới 790 mã lực, mô-men xoắn đạt mức 1000 Nm và có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 3,0 giây.

Hiện tại, Mansory vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin gì về thời gian phiên bản độ sẽ được bán ra thị trường hay mức giá cho gói độ dành cho Audi RS7.

Tham khảo: Mansory

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcSở hữu Ford Transit Luxury dễ dàng hơn với ưu đãi Ford và TPBank
Bài tiếp theo“Ngày tàn” của động cơ đốt trong: Điều nuối tiếc hay bước tiến vượt bậc ?