Genesis công bố những hình ảnh đầu tiên về phiên bản nâng cấp của G70

0
Hãng xe sang đến từ Hàn Quốc – Genesis mới đây đã công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên về phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của chiếc sedan G70 sang trọng.

Đây là lần đầu tiên chiếc sedan hạng sang này nhận được sự nâng cấp kể từ khi nó được ra mắt vào năm 2017. Kể từ thời điểm đó, chiếc xe đã giành được nhiều danh hiệu lớn, trong đó có giải thưởng thiết kế tốt nhất vào năm 2018, giải thưởng chiếc xe hơi toosot nhất năm tại Bắc Mỹ và giải thưởng về sự an toàn Top Safety Pick+ của IIHS.


2021-Genesis-G70-5-1024x585.jpg

Ở phiên bản nâng cấp này, chiếc xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của thương hiệu Genesis nhưng được nâng cấp với các đường nét tinh giản nhằm mang đến cái nhìn hiện đại hơn.

Đầu xe sở hữu đèn pha được chia nhỏ làm bốn cụm riêng biệt, kết hợp cùng lưới tản nhiệt hình kim cương G-Matrix đặc trưng nhằm tạo thêm vẻ thể thao cho xe. Những hốc gió phía dưới được nâng cấp, kết hợp cung hai hốc gió mới đặt sau bánh xe trước nhằm mang đến khả năng tản nhiệt tốt hơn cho mẫu xe này.


2021-Genesis-G70-2-1024x585.jpg

Vòng ra phía sau, đèn hậu cũng sở hữu thiết kế chia làm bốn phần giống với đèn pha, được sắp đặt tạo nên hình tượng đôi cánh tựa như logo của Genesis. Đuôi xe cũng có sự xuất hiện của bộ khuếch tán sơn đen có thiết kế ôm trọn lấy cụm ống xả hình ô-van của xe.


2021-Genesis-G70-3-1024x627.jpg

Tiến vào bên trong, khoang lái của Genesis G70 mới có được hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với màn hình kích thước 10.25 inch. Màn hình này sở hữu chủ đề thiết kế Genesis UI độc quyền và hỗ trợ các công nghệ không dây như cập nhật phần mềm, Apple CarPlay, Android Auto. Sự thay đổi cuối cùng bên trong khoang lái là đế sạc điện thoại không dây được đặt ngang thay vì đặt dọc như trước nhằm mang đến sự thuận tiện cho người dùng.


2021-Genesis-G70-4-1024x585.jpg

“Chiếc Genesis G70 mới sẽ tạo sự thu hút bằng thiết kế năng động và những cải tiến về sự an toàn và sang trọng của nó,” người phát ngôn của Genesis cho biết. “Chung tối rất háo hức để có thể công bố thông tin chi tiết của mẫu xe này vào tháng sau.”

Genesis G70 phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ bắt đầu được bán ra tại Hàn Quốc vào tháng 10.

Nguồn Genesis

VNB
Author: VNB

Bài trước“Hàng độc” Ram 1500 Limited Black Edition đầu tiên cập bến Việt Nam
Bài tiếp theoSiêu xe Maserati MC20 – khởi đầu kỷ nguyên mới