Đếm ngược Hành trình siêu xe VietRally 2022 khám phá cung đường biển

0

vietrally_2nd_year.jpg

Chuyến hành trình VietRally lần thứ 2 2022, những mẫu siêu xe, xe thể thao, xe hiệu năng cao,… sẽ đến với cung đường biển đẹp nhất Việt Nam.

Hành trình VietRally 2022 2nd year sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 17/4/2022 với lộ trình TP.HCM đến TP.Cam Ranh và TP.Nha Trang (T.Khánh Hoà). Các thành viên tham gia hành trình sẽ đi qua các cung đường biển đẹp nhất Việt Nam như Mũi Né, Mũi Dinh, Vịnh Vĩnh Hy, Cam Ranh,…


vietRally-anh-38.jpg

Chuyến đi lần này cũng đánh dấu kỷ niệm 1 năm hành trình siêu xe, xe thể thao, xe sang,… lớn nhất tại Việt Nam. Hành trình VietRally là nơi giao lưu, gặp gỡ chia sẻ của những chủ siêu xe, xe thể thao, xe hiệu năng cao, xe siêu sang như Ferrari, Lamborghini, McLaren, Aston Martin, Maserati, Rolls-Royce, Bentley, Mercedes AMG, BMW M Sport, Porsche,…


vietrally_nvl_15.jpg

Trước đó, ngày 2/4, các thành viên VietRally đã tụ hội tại MOJO Boutique Coffee – Nova Gallery (Q.1, TP.HCM) nhằm chuẩn bị cho chuyến hành trình siêu xe VietRally 2022 2nd year.

Trong buổi gặp mặt đầu tháng 4 có sự xuất hiện của các mẫu xe như Honda Acura NSX 1991 – mẫu xe độc nhất Việt Nam, Mercedes-AMG G 63, Audi R8 V10 Plus, Chevrolet Corvette C7 Stingray, Lamborghini Urus với gói độ TopCar Design, Porsche 911 Carrera, Porsche 911 Carrera gói độ TechArt, McLaren 650S biến thể mui cứng,…


VietRally-anh-9.jpg


VietRally-anh-6.jpg


VietRally-anh-4.jpg

Được biết, lộ trình của chuyến đi này khởi hành từ TP.HCM đến Phan Thiết, đi theo hướng về Mũi Né đến khu vực Bầu Trắng. Đoàn tiếp tục di chuyển đến QL1A để ăn trưa tại khu vực biển Cà Ná (Ninh Thuận).

Tiếp đó, đoàn siêu xe VietRally sẽ đến cung đường biển tuyệt đẹp từ Cà Ná đi Mũi Dinh, vịnh Vĩnh Hy và sẽ nghỉ ngơi ở Resort tại cung đường bãi biển Long Beach Cam Ranh.

Trong ngày thứ 2 và thứ 3, đoàn VietRally sẽ có các hoạt động trải nghiệm du thuyền tại Nha Trang, tắm bùn khoáng,… Đêm Gala sẽ diễn ra vào đêm thứ 3, đây không chỉ là bữa tiệc tinh thần mà còn tri ân các thành viên đã tham gia nhiều hoạt động trong thời gian qua.

Xem thêm:
Những hình ảnh ấn tượng trong chuyến hành trình đầu tiên năm 2022 của Hội siêu xe lớn nhất Việt Nam VietRally
VietRally – Hội siêu xe lớn nhất Việt Nam khởi hành đến Đà Lạt mừng năm mới 2022

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcChi tiết xe thể thao mui trần cỡ nhỏ Mercedes-AMG SLC 43, giá bán 3,3 tỷ Đồng
Bài tiếp theoThành viên nhóm các bạn trẻ chơi siêu xe tại Hà Nội “tậu” Audi R8 V10 Plus